Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận Jorginho được 2 CLB quan tâm

Thứ Sáu 29/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos khẳng định có 2 đội bóng hàng đầu châu Âu đang liên hệ để hỏi về khả năng chiêu mộ Jorginho từ Chelsea.
Chelsea đã đưa Jorginho tới sân Stamford Bridge từ Napoli với mức phí 57 triệu bảng từ năm 2018, đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League Man City ở thương vụ này. Cầu thủ 28 tuổi đã nối gót ông thầy cũ Sarri tới thành London. Anh được xem là một bậc thầy kỹ thuật có khả năng điều tiết tốc độ trận đấu từ vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Tuy nhiên, Jorginho đã không thi đấu đạt kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea.

Sarri đã trở lại Italia sau khi nhận được lời đề nghị từ Juventus. Và tương lai của Jorginho cũng bị đặt dấu hỏi khi HLV Lampard lên nắm quyền tại sân Stamford Bridge đầu mùa giải 2019/20.

Đại diện xác nhận Jorginho được 2 CLB quan tâm hình ảnh

Đại diện xác nhận Jorginho được 2 CLB quan tâm


Nhưng Jorginho đã chơi rất ấn tượng, giành một suất trong đội hình chính của Chelsea, đạt tổng cộng 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Hợp đồng hiện tại của Jorginho ở Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào năm 2023. Tuy vậy, tương lai của anh vẫn lung lay với nhiều tin đồn về những sự quan tâm từ quê nhà Italia.

Có tin đồn cho rằng Jorginho sẽ tái hợp ông thầy Sarri ở Juventus. Nhưng người đại diện Santos của cầu thủ này xác nhận chỉ có 2 đội bóng tiếp cận Jorginho trong năm 2020 và không đến từ Serie A.

“Nếu bạn hỏi tôi Sarri có thích Jorginho không, tôi sẽ nói có vì mối quan hệ gắn bó của họ từ trước đến nay. Tôi không thể nói điều gì về thị trường chuyển nhượng vì tôi không liên lạc với ai vào lúc này.

Jorginho vẫn còn 3 năm hợp đồng và đang chơi tốt ở Chelsea. Nhưng nếu một lời đề nghị đủ lớn được đưa đến thì một hợp đồng có thể được thông qua. Ở khía cạnh này, có 2 đội bóng hàng đầu châu Âu, không phải từ Italia, có liên lạc với tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X