Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận: "Griezmann sẽ ra đi, không thể khác được"

Thứ Ba 25/04/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Olhats thậm chí đã nêu ra những cái tên mà tiền đạo người Pháp của Atletico Madrid có thể gia nhập trong mùa hè này, bao gồm Man City, Chelsea, Real, Barca và dĩ nhiên không thể thiếu MU.

Kế hoạch của Manchester United dành cho Antoine Griezmann, một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới thời điểm hiện tại, là có thật. Đây là thông tin được chính đại diện của tiền đạo 26 tuổi người Pháp xác nhận. Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể giật siêu bom tấn với ngôi sao sáng nhất Vicente Calderon trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với 80 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán thuyết phục đối tác Atletico Madrid.

Dai dien xac nhan Griezmann se ra di, khong the khac duoc hinh anh
Griezmann chắc chắn rời Atletico, có thể gia nhập MU với giá 100 triệu Euro

Mới đây, đích thân Eric Olhats lên tiếng xác nhận thân chủ của mình sẽ chia tay Vicente Calderon sau mùa giải này, nhưng không phải chỉ với cái giá 80 triệu Euro mà Man Utd tiên liệu trước. Theo đó, ông thậm chí đã tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng cao hơn nhiều của Griezmann với Atletico. Người đại diện Olhats chia sẻ:

“Griezmann không muốn rời Atletico bất chấp mọi thứ sao? Hoàn toàn sai. Ngược lại, cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi, điều này là không thể tránh khỏi. Thêm một điều không thể khác được nữa, mức phí chuyển nhượng của Griezmann sẽ là 100 triệu Euro. Đây chính là điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của cậu ấy.”

“Man Utd rất muốn chiêu mộ Griezmann. Họ đã đến gặp tôi, hỏi han về cậu ấy và chia sẻ tất cả về kế hoạch của họ. Họ là đội đầu tiên đặt vấn đề cũng là đội nhiệt tình nhất trong thương vụ này. Ngoài MU, những ứng cử viên khác bao gồm Man City, Chelsea, Real Madrid và Barcelona. Paris Saint-Germain từng nghiêm túc theo đuổi Griezmann nhưng trong năm nay thì không, cậu ấy đã không còn nằm trong tầm ngắm của họ.”

MU không thiếu tiền cho Atletico cũng như thừa sự hấp dẫn cho Griezmann. Tuy nhiên, vấn đề của họ là phải đáp ứng điều kiện tiên quyết của tiền đạo người Pháp – Champions League. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang nỗ lực để trở vào top 4 Premier League và trên hết là ngôi vô địch Europa League – tấm vé trực tiếp thông hành lên đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa giải sang năm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X