Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek tới MU để ngồi dự bị, đại diện lên tiếng chỉ trích

Thứ Tư 30/09/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng lớn khi gia nhập Man United, nhưng tiền vệ Van de Beek lại không được thường xuyên thi đấu.

Đại diện de Beek chỉ trích MU

Chuyển tới Old Trafford với mức giá 40 triệu bảng và đã có bàn thắng ngay trận ra mắt, nhưng Van de Beek chỉ đóng vai trò dự bị. Anh chỉ được ra sân tại cúp Liên đoàn và trong trận gần nhất (thắng Brighton), chỉ góp mặt trong phút… bù giờ với mục đích kéo dài thời gian.
Chia sẻ về tình hình thân chủ, người đại diện Sjaak Swartleen tiếng: “Một cầu thủ dự bị, thú thực tôi không thích điều đó cho lắm. Tôi không thể nào chấp nhận việc được vào sân trong 4 phút cuối cùng. Thà họ cứ để cậu ấy ngồi ngoài cả trận còn hơn.

Van de Beek tới MU để ngồi dự bị, đại diện lên tiếng chỉ trích hình ảnh
Van de Beek chỉ được vào sân những phút cuối

Tôi phải nói rằng cậu ấy đã làm được những điều tích cực. Quả penalty bắt nguồn từ tình huống phạt góc mà Van de Beek kiếm được. Nhưng lẽ ra, Man United đã có thể thua 1-7. Bạn có thể tưởng tượng bóng 5 lần dội khung gỗ? Trước một đối thủ như Brighton? Đó có thể là một đối thủ khó chịu, nhưng Man United không thể để điều như vậy xảy ra được.”
Trên thực tế ở trận gặp Brighton, HLV Solskjaer tung Van de Beek vào sân ở thời điểm phút 90+1, khi Quỷ đỏ đang dẫn 2-1. Sau đó, họ bị gỡ hoà và tưởng chừng sẽ chỉ giành được 1 điểm, thì tiền vệ Hà Lan có nỗ lực tuyệt vời kiếm về quả phạt góc. Từ đó, MU được hưởng phạt đền sau khi Maupay dùng tay chơi bóng, và Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-2.
Gary Neville trở thành trò cười trong mắt NHM
Huyền thoại MU, Gary Neville đã dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo đó, ông không còn ủng hộ Man City.
Cực sốc với số tiền MU chiêu mộ Alex Telles
Theo Telegraph, MU đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho hậu vệ Alex Telles của Porto. Tuy nhiên, Porto đã vô cùng khó chịu và từ chối mức phí chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X