Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện sao Benfica xác nhận đàm phán với Man Utd

Thứ Hai 13/11/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của sao trẻ Umaro Embalo đã thừa nhận họ và M.U đã có những lần đàm phán về tương lai của sao trẻ người Bồ Đào Nha này.

          

Cách đây chưa lâu, giới truyền thông Bồ Đào Nha đã rộ tin về việc CLB Man Utd đang chuẩn bị chiêu mộ một tài năng trẻ đang được đánh giá là ngọc sáng của bóng đá nước này, Umaro Embalo. Và mới đây người đại diện của chàng cầu thủ đang khoác áo CLB Benfica đã lên tiếng xác nhận nguồn tin này.

Nguoi dai dien sao Benfica xac nhan dam phan voi Man Utd hinh anh
Đại diện Embalo xác nhận đang đàm phán với M.U

"Mọi chuyện vẫn chưa hoàn tất", người đại diện của Embalo cho hay. "Nếu có gì xảy ra, thì tôi là người được biết đầu tiên, không phải cha mẹ của cậu ấy. Umaro Embalo đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng.

Tôi có thể nói rằng tất cả các CLB lớn ở châu Âu đều đã có những yêu cầu thông tin về Umaro, từ Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp. Chuyện Umaro Embalo đến Manchester ư? Tôi không biết điều này, nhưng đúng là chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với Benfica và Man Utd. Nhưng không hề có một thỏa thuận nào được hoàn tất cả".

Sở dĩ M.U của Mourinho quan tâm tới tài năng mới 16 tuổi của Benfica vì cầu thủ này được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh đầy triển vọng. Trưởng thành từ CLB Guinea, Umaro Embalo đã có 3 năm chơi bóng cho đội trẻ Benfica. Embalo gây chú ý giới tuyển quân nhờ sở hữu nền tảng kĩ thuật án tượng cùng những pha đi bóng lắt léo, và được xem là truyền nhân của Angel di Maria. 

Mùa này, Embalo đã thi đấu 12 trận cùng đội trẻ Benfica, và ghi được 5 bàn. Trong màu áo ĐT U17 Bồ Đào Nha, 'thần đồng' này ghi đến 15 bàn sau 18 trận. Do vậy HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ cầu thủ đồng hương này để mang về học viện đào tạo của Quỷ đỏ.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X