Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Toure yêu cầu Guardiola xin lỗi vì tội sỉ nhục

Thứ Hai 05/09/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Yaya Toure tin rằng HLV Pep Guardiola đã sỉ nhục thân chủ của mình khi loại anh khỏi danh sách dự Champions League mùa này.

Kể từ khi tới Man City, HLV Pep Guardiola đã để lại rất nhiều dấu ấn. Không chỉ ở thành tích toàn thắng 5 trận chính thức, ông còn gây nhiều chú ý khi thẳng tay loại bỏ những công thần tưởng chừng bất khả xâm phạm của đội bóng như Joe Hart hay Yaya Toure. Sau khi đẩy Hart sang Torino dưới dạng cho mượn, Guardiola lại gây bất ngờ khi không điền tên Toure vào danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa này.

Nguoi dai dien Toure yeu cau Guardiola xin loi vi toi si nhuc hinh anh
Toure bị Guardiola loại khỏi danh sách dự Champions League của Man City

Người đại diện Dimitri Seluk của Toure tiết lộ điều đó sẽ không khiến cho anh tìm đường ra đi vào đầu năm sau. Tuy nhiên, người đàn ông này tuyên bố Guardiola cần phải nói lời xin lỗi với thân chủ của ông nếu không thể giúp Man City vô địch Champions League, một chiến dịch gian khó ngay từ vòng bảng với những đối thủ là Barcelona, Borussia Monchengladbach và Celtic. 

“Nếu Pep Guardiola mang về chức vô địch Champions League mùa này cho Man City, tôi sẽ tới Anh du lịch và nói trên truyền hình rằng ông ấy là HLV giỏi nhất trên thế giới”, Seluk nói với tờ Sunday Mirror. “Nhưng nếu không thể làm điều đó, tôi hy vọng Pep sẽ nhận lỗi khi làm bẽ mặt một cầu thủ tuyệt vời như Yaya. Đây là quyết định của Pep và chúng ta phải tôn trọng nó. Yaya luôn làm việc rất chuyên nghiệp và sẽ tuân theo mọi chỉ thị.”

Nguoi dai dien Toure yeu cau Guardiola xin loi vi toi si nhuc hinh anh 2
Người đại diện yêu cầu Guardiola phải xin lỗi anh

“Có lẽ Pep cho rằng anh ấy có tài năng, đủ để chơi trong 10 phút cuối cùng của một trận đấu cúp Liên đoàn với một đội bóng hạng 3. Không, tôi chỉ nói đùa thôi. Nhưng có điều chắc chắn rằng Yaya sẽ chơi trọn mùa này cho Man City, anh sẽ không ra đi trong tháng 1 và hy vọng sẽ có cơ hội để chứng minh bản thân mình.”

Trong 5 trận đã qua của mùa giải, Toure đã không được Guardiola đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở 4 trận. Ngoại lệ duy nhất là trận lượt về vòng play-off Champions League với Steaua Bucharest khi trước đó Man City đã thắng tới 5-0 ngay trên sân khách và cầm chắc tấm vé đi tiếp.

Yaya Toure không được dự Champions League 2016/17: Trách ai đây, Yaya?
(Bongda24h.vn) – Từng bị HLV Pep Guardiola trảm vì lối chơi có phần lười biếng tại Barcelona, giờ đây Yaya Toure lại tiếp tục bị loại bởi lý do tương tự khi...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X