Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện sao Bayern lên tiếng trước tin được MU quan tâm

Thứ Sáu 12/06/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd được cho là muốn có tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Người đại diện của cầu thủ người Pháp đã cho biết sự thật xung quanh việc Quỷ đỏ nhắm đến thân chủ của mình.

MU có tin muốn Tolisso

Thông tin từ RMC Sport ở Pháp cho biết MU đã mở các cuộc đàm phán với Bayern Munich nhằm có được Corentin Tolisso. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 35 triệu euro để thành công trong thương vụ này.

Đại diện Corentin Tolisso lên tiếng trước tin được MU quan tâm hình ảnh
MU được cho muốn có Tolisso của Bayern

MU vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải mới 2020-21. Jack Grealish, Donny van de Beek và Kai Havertz được xem là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt.

Jadon Sancho mới bị loại khỏi danh sách này do yếu tố kỷ luật và giá cả. Tolisso được cho là người thế chỗ như một giải pháp phù hợp cho tuyến giữa MU nếu giữ Paul Pogba để lại. Họ đều là thành viên ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

Đại diện phủ nhận

Tuy nhiên, người đại diện Eric Castagnino của Tolisso mới phủ nhận điều đó. Ông nói trên Sky Sports: “Tôi không có cuộc nói chuyện nào với Manchester United. Corentin hiện đang bị chấn thương và việc trở lại sân cỏ hiện đang là ưu tiên hàng đầu.”


MU bi tu choi vu Corentin Tolisso
Nhưng chưa có liên hệ nào với tiền vệ này

Cách đây không lâu, cựu hậu vệ MU là Rafael da Silva đã khuyên họ nên chiêu mộ Tolisso. Người đã chơi cùng tiền vệ 25 tuổi ở Lyon tin rằng đây là cầu thủ hoàn hảo cho CLB cũ.

Nhưng trên mạng xã hội, người hâm mộ MU lại không đồng tình với điều đó. Họ cho rằng 35 triệu euro cho một người có tiền sử chấn thương, nghỉ gần như cả mùa 2018-19 và hiện chỉ dự bị ở Bayern là lãng phí.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X