Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ về tương lai Jorginho tại Chelsea

Thứ Ba 10/09/2019 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos cho biết Jorginho mong muốn ở lại Chelsea thêm ít nhất 4 năm nữa.

Tuyển thủ Italia đang trải qua mùa giải thứ 2 tại The Blues và hy vọng gắn bó với CLB thêm nhiều năm nữa.

Jorginho theo chân HLV thân thiết Maurizio Sarri tới Chelsea từ Napoli vào mùa hè năm 2018 với giá lên tới 50 triệu bảng. Tiền vệ sinh năm 1991 được xây dựng như trung tâm trong lối chơi của The Blues. Nhưng có thời điểm CĐV Chelsea đã phản đối mạnh mẽ lối chơi “Sarri-ball” và cả Jorginho – người chơi thấp nhất hàng tiền vệ.

Đại diện tiết lộ về tương lai tiền vệ Jorginho tại Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Jorginho mong muốn ở lại Chelsea thêm nhiều năm

Sau khi Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus chỉ sau 1 năm, đã có những nghi ngờ về tương lai của Jorginho. Nhưng rốt cuộc, ngôi sao xứ mỳ ống đã không đi đâu mà ở lại Chelsea chơi dưới trướng tân HLV Frank Lampard. Và trong giai đoạn khởi đầu triều đại mới, anh vẫn có được vị trí.

Nhìn về tương lai, đại diện Joao Santos khẳng định Jorginho không có ý định phá vỡ hợp đồng dài hạn mà muốn ở lại trong nhiều năm. “Không có điều gì bất thường”, người đàn ông Brazil nói với Radio Kiss Kiss.

“Chúng tôi có một dự án lâu dài với Chelsea, tương tự như khi Jorginho gia nhập Hellas Verona và sau đó là Napoli. Còn 5 năm trong hợp đồng và anh ấy muốn ở lại ít nhất 4 năm nữa.”

Trước đó, Jorginho cũng đã bác bỏ suy đoán cần phải làm việc với thầy cũ Sarri anh mới phát huy hết khả năng. Anh tuyên bố sẽ tận hưởng cuộc sống ở Chelsea và tin rằng sẽ thích nghi nhiều hơn với môi trường Premier League.

“Tôi nghĩ rằng đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời và đó là nền tảng cho quá trình phát triển của tôi”, Jorginho nói. “Bây giờ, tôi làm tốt hơn trong khâu phòng thủ, bước vào các pha bóng với quyết tâm cao hơn và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Premier League thúc đẩy tôi phát triển các kỹ năng khác nhau.”

Jorginho mới ghi bàn quyết định từ chấm penalty giúp Italia vượt qua Phần Lan 2-1 tại vòng loại Euro 2020. Cuối tuần này, Chelsea của anh sẽ làm khách trên sân Wolves tại vòng 5 Premier League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X