Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện hé lộ bến đỗ ưa thích nhất mùa tới của Mesut Ozil

Thứ Tư 13/05/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mesut Ozil nói rằng tiền vệ này hoàn toàn có dự định ở lại Arsenal đến hết hợp đồng.

Thời gian qua, tiền vệ của Pháo thủ đối mặt với nhiều tin đồn, bao gồm Fenerbahce nằm trong số những đội quan tâm.

Ozil bị nghi ngờ tương lai

Tháng 1 năm 2018, Mesut Ozil ký hợp đồng mới với Arsenal sau thời gian dài đàm phán, đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB. Hợp đồng của tiền vệ người Đức sẽ hết hạn sau mùa giải 2020-21 và sau thời gian sa sút, tương lai anh tại sân Emirates bị đặt dấu hỏi.

Người đại diện hé lộ điểm đến ưa thích nhất của Mesut Ozil hình ảnh
Mesut Ozil bị nghi ngờ về tương lai

Fenerbahce được cho là một trong những đội bóng quan tâm đến việc mua lại 1 năm hợp đồng của Ozil. Cầu thủ này cũng đã được liên hệ với Inter, AC Milan và các CLB của Trung Quốc.

Vẫn muốn ở lại

Nhưng người đại diện nói rằng Ozil không có ý định rời Arsenal. Ông Erkut Sogut để ngỏ khả năng cầu thủ sinh năm 1988 ở lại Pháo thủ nốt năm cuối của bản hợp đồng có đãi ngộ 350.000 bảng mỗi tuần.

Sogut nói với beIN Sports: “Mesut còn hợp đồng 1 năm. Sẽ không có thay đổi gì về vấn đề này. Vì vậy, những gì xảy ra tiếp theo, thời gian sẽ hé lộ. Mesut sẽ 32 tuổi khi đó và sẽ có thêm một vài năm trong sự nghiệp.”

“Mesut và gia đình anh ấy sẽ đưa ra quyết định. Đó sẽ là điều tốt nhất cho tất cả. Tôi không thể nói về Mesut và Fenerbahce. Tôi không có quyền nói về vấn đề này theo nguyên tắc bảo mật.”


Ozil đã chơi 23 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa này, chỉ có 1 bàn và 3 kiến tạo. Tiền vệ 31 tuổi gia nhập Arsenal từ Real Madrid vào năm 2013 và tới nay có 254 lần ra sân cho Pháo thủ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X