Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ Liverpool đang tìm cách ‘trói chân’ Klopp

Thứ Hai 08/07/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jurgen Klopp, Marc Kosicke tiết lộ Liverpool rất muốn ràng buộc HLV người Đức trong một hợp đồng mới.

Sau khi dẫn dắt Liverpool tới chức vô địch Champions League mùa trước, không có gì ngạc nhiên khi Jurgen Klopp được CLB chủ quản đề nghị một hợp đồng mới.

Klopp tới dẫn dắt Liverpool vào năm 2015 và từng bước giúp họ trở thành CLB hàng đầu tại Anh và châu Âu. 2 năm qua, The Kop đều lọt vào chung kết Champions League. Sau khi thua Real Madrid 3-1 bởi 2 sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Loris Karius năm 2018, cách đây 1 tháng, đoàn quân của Klopp đã đăng quang tại châu Âu khi hạ Tottenham 2-0.

Klopp giup Liverpool dat doanh thu ky luc. Anh: PA.
Jurgen Klopp cùng Liverpool vô địch Champions League

Tại Premier League mùa trước, Liverpool cũng về đích thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Với thành quả tuyệt vời tại sân Anfield, không ngạc nhiên khi Klopp nhận được nhiều lời mời chào, đặc biệt là từ quê nhà tới từ Bayern Munich và ĐT Đức.

Người đại diện Marc Kosicke thừa nhận một ngày nào đó Klopp có thể nghĩ về việc nắm ĐTQG song thời điểm này, ông chưa muốn rời Liverpool. “Đích thân Klopp đã từng nói rằng trong trường hợp Joachim Low một ngày nào đó không còn tại vị, ông ấy có thể kế nhiệm. Đó là một lựa chọn của ông ấy”, Kosicke nói với một tờ báo của Đức.

HLV Jurgen Klopp
Liverpool muốn giữ chân CLB Đức lâu dài

“Tuy nhiên, sau chức vô địch Champions League, Klopp càng hiểu được mình đang ở một CLB tuyệt vời là Liverpool và đang ở đúng nơi, đúng thời điểm. Ông ấy đã giúp CLB tăng giá trị từ 900 triệu bảng lên 2,8 tỷ bảng. Họ đang muốn ký hợp đồng mới với Klopp.”

Giao kèo hiện tại của Klopp với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022. Dù thế nào, chắc chắn HLV 52 tuổi cũng ở lại The Kop trong mùa 2019/20. Klopp đang xây dựng đội hình hướng tới chiến dịch mới và dù mới chỉ có 1 tân binh là Sepp van den Berg mới 17 tuổi từ PEC Zwolle, ông tin mình có nhiều hơn thế với sự trở lại của 4 thành viên sau chấn thương là Alex Oxlade-Chamberlain, Rhian Brewster, Adam Lallana và Joe Gomez.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X