Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Ighalo báo tin vui cho người hâm mộ MU

Thứ Hai 01/06/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Odion Ighalo tiết lộ một tin rất vui về tương lai của tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn.

Theo đó, giữa MU và Thân Hoa Thượng Hải đã tiến gần hơn đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Nigeria tại sân Old Trafford.

Ighalo sắp ký hợp đồng mới

Đến hôm nay, giao kèo cho mượn Odion Ighalo tại MU đã đáo hạn. Khi đưa anh về từ Thân Hoa Thượng Hải hồi tháng 1, Quỷ đỏ đã không cài vào đó điều khoản mua đứt.

Đại diện Odion Ighalo báo tin vui cho người hâm mộ MU hình ảnh
Ighalo sẽ tiếp tục gắn bó với MU thay vì quay lại Trung Quốc

Nhưng với tác động từ đại dịch Covid-19, mùa giải 2019-20 đã kéo dài hơn so với dự kiến. MU đã cố gắng kéo dài thời hạn mượn Ighalo từ CLB chủ quản của anh cho tới ít nhất là hết tháng 8, thời điểm mọi giải đấu quốc nội và châu Âu khép lại.

Bước đầu, Thân Hoa Thượng Hải không đồng ý bởi muốn Ighalo quay lại phục vụ trước khi Super League Trung Quốc tái khởi động. Nhưng mới đây, đại diện của cầu thủ 31 tuổi là Atta Aneke tiết lộ tin vui trên ấn phẩm Nettavisen của Na Uy:

“Chúng tôi sắp đạt được thỏa thuận với Manchester United về gia hạn hợp đồng cho mượn. Nếu được thông qua, Ighalo sẽ ở lại với họ cho đến tháng 1 năm 2021.”

Như vậy, MU đã mở rộng hơn nữa đề nghị với Ighalo – người đã có thể hiện rất tốt ở đây trong vài tháng qua. Họ sẽ trả một khoản phí nữa để giữ tuyển thủ Nigeria ở lại nhiều hơn dự định.

Thân Hoa Thượng Hải từng chỉ muốn để Ighalo ở lại MU dưới dạng mua đứt giá 20 triệu bảng. Song với sự tác động từ chính cầu thủ này, họ đã phải nhượng bộ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X