Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ CLB duy nhất mà Gareth Bale muốn khoác áo

Thứ Ba 29/06/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Gareth Bale tiết lộ không có khả năng thân chủ mình trở lại Tottenham vào năm 2021. Tuyển thủ Xứ Wales tôn trọng 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Real Madrid.

Gareth Bale đã trở lại “mái nhà xưa” Tottenham trong mùa 2020-21 theo dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Trước đó, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã không được trọng dụng dưới thời HLV Zinedine Zidane.

Bale Tottenham
Bale khoác áo Tottenham trong mùa 2020-21
Đã có những đồn đoán về việc Bale muốn chơi cho Tottenham mùa tới. Nhưng đại diện của anh, Jonathan Barnett nói rằng điều đó sẽ không xảy ra bởi thân chủ của ông hướng tới phục vụ cho Real Madrid dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti.

Người đại diện của Bale đã nói với Standard Sport khi được hỏi về cơ hội Tottenham ký hợp đồng tiếp theo với anh: “Như tôi đã nói ngay từ đầu, không có lựa chọn nào cả. Gareth Bale không có bất kỳ thỏa thuận nào với Tottenham. Cậu ấy còn hợp đồng với Real Madrid.”

Gareth Bale từng được Real Madrid chiêu mộ năm 2013 từ Tottenham với mức giá kỷ lục thế giới. Tại sân Santiago Bernabeu, anh giành được 2 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.

bale real madrid
Tuyển thủ Xứ Wales muốn trở lại Real Madrid
Những năm qua, các vấn đề về thể lực và chấn thương đã đeo bám Bale. Ngay cả khi sang Tottenham, anh cũng chỉ có 34 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường với 15 là từ ghế dự bị.

Càng về cuối mùa, Bale chơi càng hay với 6 bàn sau 7 trận gần nhất. Điểm nhấn trong đó là cú hat-trick vào lưới Sheffield United tại Premier League. Trong 34 trận đã chơi cho Tottenham mùa trước, Bale ghi tới 16 bàn và chứng minh đẳng cấp của mình.

Bale mới cùng ĐT Xứ Wales tham dự Euro 2020 và dừng chân ở vòng 1/8. Đã có những câu hỏi được đặt ra về tương lai của cầu thủ sinh năm 1989 trên ĐTQG. Dù vậy, khi trả lời truyền thông, Bale phủ nhận sẽ tiếp tục lên tập trung cùng Xứ Wales những đợt tới thay vì từ giã.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X