Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Pogba “xát muối” vào nỗi đau của Real Madrid

Thứ Hai 29/08/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Siêu cò” Mino Raiola của tiền vệ người Pháp khẳng định Man Utd giờ đã mạnh lên trông thấy, trong khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn lẹt đẹt giậm chân tại chỗ.

Thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới Paul Pogba sẽ còn là đề tài bàn tán rất nhiều sau mùa hè 2016 này, rằng Manchester United chấp nhận bỏ ra 89 triệu bảng để đón về tài năng từng bị mình ghẻ lạnh, hay như Real Madrid hùng mạnh nhất nhì Châu Âu lại chịu thua một đội bóng khốn đốn với khủng hoảng suốt 3 năm qua.

Dai dien Pogba xat muoi vao noi dau cua Real Madrid hinh anh
Đại diện của Paul Pogba mỉa mai Real Madrid với thất bại trước MU trong thương vụ tiền vệ người Pháp

Mino Raiola, đạo diễn đứng sau quả bom tấn lớn nhất trong lịch sử, vừa có thêm dịp chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến thất bại tương đối đau đớn này của Real. Bên cạnh khả năng chịu chơi không thể máu bằng đối thủ Quỷ Đỏ, việc Los Blancos đuối dần trong cuộc đua nóng bỏng này còn là vì ý thức được quyết định lựa chọn mang cả tình cảm cá nhân của Pogba. “Siêu cò” người Hà Lan gốc Ý tiết lộ:

“Paul đã xác định tư tưởng sẽ trở lại Manchester bởi đây vốn luôn là nhà của cậu ấy. Thực ra có thể nói, thương vụ đã được chốt từ giữa kỳ Euro 2016, nhưng chúng tôi rõ ràng không thể nói chuyện làm ăn lúc đó được. Paul cần tập trung hoàn toàn cho giải đấu, sau đó thì cậu ấy cũng cần thêm thời gian để vượt qua nỗi buồn thất bại trong trận chung kết.”

“Zidane rất muốn có Paul, cũng như khoảng 5-6 CLB lớn khác. Thế nhưng họ lại không có được sự quyết tâm và nghiêm túc như MU. Giờ thì MU đã mạnh lên trông thấy nhờ vào cầu thủ của tôi, trong khi Real thì không có sự cải thiện nào, vẫn cứ giậm chân tại chỗ như vậy.” – Raiola như thể “xát muối” vào nỗi đau của nhà ĐKVĐ Champions League.

Đến lúc này, Pogba đã có 2 trận đấu chào hàng đội bóng mới mà cũ của mình, góp công giúp Man Utd giành 2 chiến thắng với thành tích giữ sạch lưới. Thử thách thực sự đầu tiên sẽ dành cho tiền vệ 23 tuổi người Pháp vào ngày 10/9 với trận derby thành Manchester trên thánh địa Old Trafford.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X