Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện phủ nhận Vermaelen sẽ sang M.U

Thứ Ba 17/06/2014 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Vermaelen dù cho đang mất chỗ đứng tại Arsenal nhưng hậu vệ này sẽ không đến Man United như báo chí đưa tin. Đại diện của anh vừa khẳng định thông tin này trên BBC.

BBC trích lời nhân vật này: “Không có bất cứ thỏa thuận nào giữa Vermaelen với Man United hay các đội bóng khác. Anh ấy vẫn thuộc biên chế của Arsenal”. Trước đó đã có tin trung vệ người Bỉ chấp nhận mức lương 100.000-110.000 bảng/tuần với Quỷ đỏ và anh sẽ cập bến Old Trafford để thay thế Nemanja Vidic, người đã đến Inter. Vermaelen mất chỗ đứng tại Arsenal. Đội bóng thành London cũng rất sẵn lòng bán trung vệ này nên dĩ nhiên, nếu anh ra đi thì cũng không gặp nhiều khó khăn. Song vấn đề có lẽ Vermaelen không chọn Man United bởi nếu đến đây, anh sẽ không được dự Champions League mùa giải tới. Và nếu đến thì sẽ là bước lùi của trung vệ này.

vermaelen
Vermaelen

Arsenal cũng không sẵn lòng bán Vermaelen cho đối thủ lớn của mình bởi khi ấy chẳng khác nào nối giáo cho giặc. Hiện tại, họ đang xem xét các đề nghị từ Barcelona và cả Juventus. Vermaelen hy vọng có thể thu về 15-20 triệu bảng từ thương vụ này, dù giá trị của Vermaelen đã sụt giảm do anh không được trọng dụng tại Emirates.

Với Man United, họ vẫn đau đầu vì kế hoạch chiêu mộ trung vệ sau khi chia tay cùng lúc cả Rio Ferdinand lẫn Vidic. Rất nhiều cái tên được nhắm đến, từ tiềm năng đến đã thành danh. Song dường như cái tên Louis van Gaal vẫn chưa đủ để cứu cho Quỷ đỏ khỏi thảm cảnh bị chê vì không có vé dự Champions League. Hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất họ có thể vươn đến là Luke Shaw nhưng đây lại là một hậu vệ trái. Trong khi đó những Marquinhos, Benatia… thì vẫn không hề đoái hoài gì đến Quỷ đỏ.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X