Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Ozil quay ngoắt 180 độ về tương lai ở Arsenal

Thứ Tư 28/08/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức được khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates thay vì khả năng đồn đoán ra đi để cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè này.

Trải qua một mùa giải thất bại với hậu quả lớn nhất là năm thứ ba liên tiếp vắng mặt ở Champions League, Arsenal có một kỳ chuyển nhượng hè 2019 thanh lọc đội hình mạnh mẽ, đặc biệt trên hàng tấn công khi đã chiêu mộ thêm hai tân binh chất lượng Nicolas Pepe và Dani Ceballos.

Đại diện Mesut Ozil lên tiếng về khả năng chia tay Arsenal hình ảnh
Mesut Ozil

Sự xuất hiện của các ngôi sao mới đang trực tiếp đe dọa chỗ đứng của Mesut Ozil, một trong những cái tên gây thất vọng nhất năm vừa qua. Không phù hợp với lối chơi của HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức thường xuyên ngồi dự bị, để rồi khi có cơ hội đá chính thể hiện bản thân cũng chỉ mất tích trong những trận đấu lớn.

Thậm chí suốt từ đầu mùa giải này, Ozil hoàn toàn mất hút trong các trận đấu ở Premier League, kể cả trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy mà khả năng cựu ngôi sao Real Madrid ra đi cũng là không nhỏ, trong bối cảnh ban lãnh đạo Arsenal cũng muốn bán anh để nhẹ gánh khoản lương kỷ lục 350.000 bảng/tuần ở Emirates.

Theo một số nguồn tin, nhà vô địch World Cup 2014 có thể sang Mỹ dưỡng già sự nghiệp ở tuổi 31. Cụ thể, người đại diện của Ozil hiện đang có mặt tại xứ sở cờ hoa để đàm phán tương lai của thân chủ với DC United. CLB thủ đô rất muốn sở hữu một tân binh ngôi sao để thay thế cho Wayne Rooney, sau khi cựu tiền đạo MU mới đây đã ra đi trở về Anh và khoác áo Derby County.

Tuy nhiên mới đây nhất, đích thân chính người đại diện của Ozil lại lên tiếng một mực bác bỏ chuyện này, thay vào đó khẳng định tương lai vẫn ở Emirates. Phát biểu của ông Erkut Sogut: “Những tin đồn liên quan đến việc Ozil chia tay Arsenal là sai sự thực. Cậu ấy không hề đàm phán với bất cứ CLB nào khác mà vẫn chỉ đang chăm chỉ tập luyện để gắn bó lâu dài với nơi đây.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X