Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Ozil xúi giục cầu thủ Premier League từ chối giảm lương

Thứ Năm 09/04/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mesut Ozil, Erkut Sogun đã kêu gọi các cầu thủ Premier League từ chối cắt giảm 30% tiền lương được đề xuất.

Theo người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ, phương án hoãn trả lương sẽ hợp lý hơn trong bối cảnh virus corona hoành hành.

Đề xuất giảm lương

Premier League đã xác nhận tuần trước rằng các CLB đã đồng ý bàn bạc với các cầu thủ về việc giảm 30% tiền lương khi cuộc khủng hoảng do dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn ở Anh. Đề xuất này đã gây tranh cãi khi nhiều người, bao gồm cựu danh thủ Gary Neville cảm thấy không hợp lý.

Đại diện Mesut Ozil xúi cầu thủ Premier League từ chối giảm lương hình ảnh
Cầu thủ Premier League được kêu gọi giảm lương trong mùa dịch

Theo anh, các cầu thủ nên quyên góp một số tiền lương của họ thay vì cắt giảm và không biết chúng sẽ đi về đâu. Wayne Rooney cũng phản đối gay gắt điều này, tương tự là Toni Kroos của Real Madrid.

Đại diện Ozil nêu quan điểm

Erkut Sogun đồng ý rằng các cầu thủ không nên giảm lương trong thời điểm này. Nhưng người đại diện của Mesut Ozil đề nghị tiến hành giải pháp hoãn trả lương mà ông cho rằng sẽ là giải pháp tốt nhất cho sự không chắc chắn về tài chính ở Premier League nói riêng.

“Rất nhiều người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng đã đến lúc các CLB nói chuyện trực tiếp với các cầu thủ đại diện của họ để giải quyết vấn đề này”,
Sogut nói trong một hội thảo trực tuyến.

Người đại diện Ozil xúi giục cầu thủ Premier League từ chối giảm lương hình ảnh 2
Đại diện Ozil đề ra cách giải quyết

“Đây là những gì chúng ta đang thiếu trong thời điểm này. Và một điều có thể làm là hoãn lại việc trả lương. Đó là một khởi đầu xem xét việc hoàn trả vào một thời điểm nào đó, có thể cuối năm nay hoặc năm sau.”

“Đó là điều mà các cầu thủ và CLB có thể đồng ý nhanh chóng. Qua đó, các CLB biết rằng họ sẽ không gặp vấn đề về tiền mặt và tiếp tục vận hành trong 3 tháng tới. Một sự trì hoãn sẽ bảo vệ cho tất cả mọi người.”

“Tôi không khuyên bạn nên đồng ý cắt giảm hôm nay vì tôi không biết ngày mai giải đấu có trở lại hay không. Những tác động tài chính chi tiết với các CLB, chúng ta chỉ biết sau 3 tới 6 tháng sau, chúng ta không thể biết ngay lúc này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X