Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách Arsenal thuyết phục sao 50 triệu bảng gia nhập

Thứ Năm 05/08/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ben White đã tiết lộ thông tin về các cuộc đàm phán đưa hậu vệ này đến Arsenal.

Người đại diện của Ben White, Alex Levack đã có vài tuần đàm phán với phía Arsenal về việc chuyển nhượng anh từ Brighton sang. Nhìn lại những lần tiếp xúc với HLV Mikel Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu của “Pháo thủ”, ông chỉ có những điều tích cực để nói.

Ben White Arsenal
Ben White chuyển sang Arsenal với giá 50 triệu bảng

Sau cùng, White đã chuyển sang Arsenal với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Hậu vệ 24 tuổi đã có màn ra mắt đội bóng thành London trong trận giao hữu trước Chelsea. Levack tin rằng vụ chuyển nhượng có giá trị lớn này hoàn toàn xứng đáng với White – một người có tinh thần đáng kinh ngạc.

Người đại diện của tuyển thủ Anh mới dành rất nhiều lời khen ngợi cho cách mà Arteta, Edu và các thành viên Arsenal ứng xử suốt cuộc đàm phán. Levack nói với Sky Sports: “Edu, Mikel Arteta và tất cả những người ở Arsenal đều thực sự rất xuất sắc.”

“Họ nhất quán trong thông điệp của mình rằng họ sẽ làm tất cả những gì có thể để có được Ben White. Sự công bằng đã được chứng minh với mức phí chuyển nhượng mà họ trả cho cầu thủ này.”

Ben White ra mắt Arsenal trước Chelsea
Cầu thủ 24 tuổi có màn ra mắt trước Chelsea

Ông nói thêm: “Ben White rất vui mừng. Tôi nghĩ cậu ấy đã được tưởng thưởng bằng việc chuyển tới Arsenal và được triệu tập lên ĐT Anh. Tất cả đều hoàn toàn xứng đáng cho một cầu thủ tài năng với tinh thần tuyệt vời.”

“Những người xung quanh bao gồm gia đình đã có sự hỗ trợ đắc lực cho White. Tôi nghĩ giờ đây cậu ấy sẽ có một nền tảng tuyệt vời để phát triển và cho mọi người thấy mình là ai.”

Về những khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận, người đại diện White nói thêm: “Thách thức chủ yếu chính là thỏa thuận về mức phí giữa hai CLB và cấu trúc hợp đồng theo cách phù hợp.”

Ben White Edu va Arteta
Đại diện của White ấn tượng với Edu và Arteta

“Brighton không thực sự muốn bán và không thực sự sẵn sàng định giá cầu thủ. Chủ tịch Tony Bloom của họ là một tay chơi poker chuyên nghiệp và là một người ưa đỏ đen. Ông ấy là người khó đoán.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng cả hai CLB đều đã giải quyết vấn đề một cách toàn vẹn nhất. Tôi nghĩ kết quả là tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. Arsenal luôn dành sự quan tâm lâu dài cho White. Cách chơi của cậu ấy rất tương thích trong phong cách ưa thích của CLB.”

“Điều thú vị là sự chú ý đến từng chi tiết mà Arsenal đưa vào việc tìm kiếm những cầu thủ mà họ sẽ ký hợp đồng. Cho dù đó là sự quan tâm, phân tích dữ liệu hay phân tích video - tất cả đều rất ấn tượng. Họ luôn cho thấy sự quyết tâm muốn có White.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X