Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Napoli bay đến London để đàm phán với Chelsea về hai thương vụ

Thứ Sáu 23/08/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Napoli đã bay đến London vào hôm qua để đàm phán quan trọng với Chelsea về hai thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Câu lạc bộ Ý đang trong quá trình đàm phán với The Blues, họ muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku, trong khi Chelsea muốn đưa về siêu sao Victor Osimhen. Napoli được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Chelsea, Antonio Conte, người từng làm việc với Lukaku, ông rất muốn đoàn tụ với học trò cũ. Đại diện của Serie A cũng đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên cho tiền đạo này.

Họ đã đề nghị mượn Lukaku kèm theo điều khoản mua đứt với giá 25,5 triệu bảng, nhưng Chelsea muốn bán đứt với mức giá gần bằng mức phí giải phóng hợp đồng 36 triệu bảng của cầu thủ người Bỉ. Mặc dù từ chối đề nghị của Napoli, nhưng Chelsea sẵn sàng đàm phán thêm, bởi Lukaku đang rất muốn rời đi. 

Huan luyen vien truong cua Napoli Antonio Conte muon ky hop dong voi Romelu Lukaku

Huấn luyện viên trưởng của Napoli, Antonio Conte muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku

 

Sự cởi mở của Chelsea trong việc tiếp tục đàm phán và mong muốn hoàn tất thỏa thuận của Napoli khiến lãnh đạo của cả hai câu lạc bộ phải có cuộc họp quyết định tại London. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Napoli muốn hoàn tất thương vụ Lukaku trước khi thảo luận về khả năng bán Osimhen.

Osimhen đã ghi được 76 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 133 trận đấu cho Napoli cho đến nay trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Nigeria 25 tuổi này chuyển đến Napoli từ câu lạc bộ Pháp Lille cách đây 4 năm và giúp họ giành chức vô địch Serie A vào năm 2023.

Năm ngoái, Osimhen đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Châu Phi. Napoli muốn nhận 85 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của họ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X