Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Mendes tiết lộ nguyên nhân Ronaldo gia nhập MU

Chủ Nhật 29/03/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè 2003, MU đã quyết đinh chiêu mộ tài năng trẻ Cristiano Ronaldo một cách liều lĩnh, và phần còn lại là lịch sử.
 

Người đại diện tiết lộ thương vụ Ronaldo sang MU

 

Năm 2003 khi bán David Beckham cho Real Madrid, Sir Alex đã nhắm đến siêu sao Ronaldinho để thay thế. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bị Barca cướp người vào phút chót, và họ phải chuyển sang một cái tên vô danh vào lúc đó – Cristiano Ronaldo.
 
Thương vụ này chỉ được tiến hành ngay mùa hè 2003, khi MU có trận giao hữu với Sporting và Gary Neville, người đã có một trận đấu vất vả khi theo kèm Ronaldo, đã thuyết phục HLV Ferguson chiêu mộ chàng trai trẻ ngay lập tức. 12 triệu bảng được đặt lên bàn đàm phán và Quỷ đỏ đã sở hữu số 7 vĩ đại bậc nhất lịch sử CLB.

Ronaldo MU

Cristiano Ronaldo trong màu áo MU

 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng này, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ: “Tôi luôn khẳng định rằng trong bất kỳ thương vụ nào, HLV luôn là nhân tố quan trọng nhất. Cristiano Ronaldo là ví dụ hoàn hảo.

Thời điểm đó, rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Cristiano, nhưng tất cả bọn họ đều muốn để cậu ấy ở lại Sporting thêm một mùa giải dưới dạng cho mượn. Người duy nhất bày tỏ quyết tâm sở hữu Cristiano ngay lập tức là Sir Alex Ferguson, và tôi không nghi ngờ rằng đó là sự lựa chọn tốt nhất.

Quyết định của tôi đã được đưa ra mà không cần suy nghĩ đến lần thứ 2, khi Man United gửi lời đề nghị. Tôi chắc chắn nếu Cristiano ở lại Sporting, cậu ấy sẽ không được chơi nửa số trận như tại MU mùa giải đầu tiên.”
 
Ronaldo và dàn sao Juventus chấp nhận giảm 90 triệu euro tiền lương
Juventus đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ đội một để tiết kiệm 90 triệu euro tiền lương trong giai đoạn khủng hoảng vì Covid-19.
Fernandes: ‘Ronaldo đã làm gì ở MU, tôi sẽ làm được thế’
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khởi đầu tốt đẹp ở sân Old Trafford và muốn tiếp bước những tên tuổi lừng lẫy ở đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X