Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Lukaku xác nhận đàm phán với Inter Milan

Thứ Năm 04/07/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày rời Old Trafford để cập bến Giuseppe Meazza của tiền đạo 26 tuổi người Bỉ không còn xa trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Tân HLV Antonio Conte muốn biến Romelu Lukaku trở thành tiền đạo chủ lực của Inter Milan thay thế “hotboy nổi loạn” Mauro Icardi, trong khi Manchester United cũng sẵn sàng bán tiền đạo 26 tuổi người Bỉ với mức giá chuyển nhượng khoảng 62 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Inter Milan xác nhận đàm phán mua tiền đạo Lukaku của MU hình ảnh
Inter Milan xác nhận đàm phán mua tiền đạo Lukaku của MU

Mới đây nhất, đại diện của Lukaku đã lên tiếng xác nhận đàm phán nghiêm túc với Inter Milan, đồng nghĩa cựu ngôi sao Everton đã được Quỷ Đỏ bật đèn xanh cho ra đi cập bến Giuseppe Meazza và bóng đá Ý. Phát biểu của ông Federico Pastorello:

“Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với giám đốc Giuseppe Marotta để xác nhận mong muốn có được sự phục vụ của Lukaku. Quyền quyết định cuối cùng vẫn sẽ thuộc về họ và chúng tôi cũng không đặt ra áp lực thời gian nào cả. Inter Milan thực sự nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ này và họ sẽ cố gắng hết sức, mặc dù mọi thứ vẫn còn đang tương đối phức tạp.”

Phức tạp ở đây chính là mức giá quá cao của MU đòi hỏi cho Lukaku, trong bối cảnh Inter có thể còn bị UEFA “sờ gáy” về vấn đề công bằng tài chính. Vì vậy, đại diện Serie A mới đề nghị đối tác nước Anh hạ giá tiền đạo người Bỉ và chấp nhận Icardi như một phần của bản hợp đồng.

Bản thân tiền đạo người Argentina mới trải qua một mùa giải vô cùng sóng gió ở Giuseppe Meazza. Khởi đầu với tư cách là đội trưởng và chủ công của Inter song từ giai đoạn lượt về, anh bị tước băng thủ quân và thậm chí phế truất hoàn toàn khỏi những trận đấu của đội một. Mối quan hệ đôi bên trở nên phức tạp, căng thẳng như vậy xoay quanh bất đồng trong việc đàm phán, thỏa thuận lương bổng.

Nội bộ Man United “tan đàn xẻ nghé” vì sao Inter Milan
Khả năng Quỷ Đỏ có thể chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi như một phần thương vụ bán Romelu Lukaku sang Ý đang gây ra tranh cãi trong lòng giới mộ điệu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X