Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Lucas Perez quay ngoắt 180 độ về tương lai ở Arsenal

Thứ Tư 22/02/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rodrigo Fernandez Lovelle tố báo chí cố tình dựng chuyện, phóng đại lời nói của ông khiến các CĐV Pháo Thủ hoang mang về tin đồn ra đi của tân binh 17 triệu bảng người Tây Ban Nha.

Chưa đầy 48h trước, Lucas Perez đã cắt cử đại diện ra tuyên bố sốc về quyết tâm rời bỏ Arsenal, vỏn vẹn một năm sau khi anh gia nhập từ Deportivo với giá 17 triệu bảng. Nhìn vào cảnh không được trọng dụng bất chấp luôn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội (7 bàn thắng và 5 kiến tạo, trung bình 74 phút/đóng góp), NHM Pháo Thủ có thể hiểu được cho nguyện vọng ra đi vội vã của tiền đạo người Tây Ban Nha với khả năng liên hệ với AC Milan, nhất là khi World Cup 2018 không còn xa.

Dai dien Lucas Perez quay ngoat 180 do ve tuong lai o Arsenal hinh anh
Tương lai tân binh Lucas Perez đang là vấn đề rắc rối của Arsenal

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của Lucas Perez đã bất ngờ lên tiếng trở lại, bác bỏ mọi đồn đoán thất thiệt về kế hoạch “đào tẩu” của thân chủ và khẳng định tương lai của anh vẫn nằm lâu dài ở Emirates. Ông Rodrigo Fernandez Lovelle tức giận tố cáo việc phóng đại, dựng chuyện từ cánh báo chí khiến tiền đạo người Tây Ban Nha rơi vào tình thế khó xử.

“Tất cả hoàn toàn chỉ là bịa đặt dối trá, tôi chưa bao giờ nói rằng Lucas đang quyết tâm rời bỏ Arsenal. Cậu ấy không vui vì không được ra sân chơi bóng thường xuyên, điều đó đúng nhưng cũng hoàn toàn bình thường đối với mọi cầu thủ chuyên nghiệp. Tình hình hiện tại chỉ càng khiến Lucas quyết tâm tập luyện để chứng tỏ bản thân hơn mà thôi. Cậu ấy còn cả một hợp đồng với Arsenal để tôn trọng và khát khao thành công ở đội bóng lớn này.”

Khoảng 3 tháng còn lại của mùa giải sẽ sáng tỏ Lucas Perez thực sự muốn gì, nếu anh tiếp tục chỉ được HLV Arsene Wenger tin tưởng làm chân dự bị chất lượng và buộc phải làm “kép phụ” cho những “chân gỗ” như Oivier Giroud hay Theo Walcott.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X