Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện khẳng định Nani trên đường rời M.U

Thứ Tư 09/04/2014 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trên tờ The Mirror, đại diện Andrea Pastorello của Nani đã công khai ý định rời Man United của tiền vệ người Bồ Đào Nha, qua đó khép lại 7 năm trầm nhiều hơn thăng của cầu thủ này.

Hai mùa giải gần đây, Nani coi như đã bị lãng quên ở Old Trafford. Những đóng góp của anh rất hạn chế. Người ta chỉ thấy tiền vệ này xuất hiện trong bệnh viện chữa thương hoặc trên ghế dự bị ở Man United. Nhưng Nani vẫn một mực yêu cầu nâng lương (từ 70.000 – 90.000 bảng/tuần). Thái độ này khiến BLĐ Man United phật lòng. Nhiều lần họ tính bán Nani song mức giá mà những đối tác như AS Roma, Nani đưa ra chưa làm Quỷ đỏ hài lòng.

Nani cho rằng các đồng đội đang đánh mất đi sự tự tin
Nani đang trên đường rời Man United


Đó là lý do khiến lúc này, Nani vẫn còn ở lại Old Trafford. Song sức chịu đựng của cả hai bên dường như đã có hạn. tiền vệ 27 tuổi này cũng muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Đại diện Pastorello của anh vừa chia sẻ trên tờ The Mirror: “Nani vẫn là một cầu thủ rất quan trọng. Nhưng hiện tại, tôi có thể khẳng định nhiều khả năng anh ấy sẽ rời Man United. Đã có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh ấy. Nhưng vấn đề bây giờ là mức lương. Fiorentina không thể đáp ứng yêu cầu của Nani. Tuy nhiên chúng tôi tin tưởng sẽ thu xếp được những vướng mắc này”.

“Tôi có thể khẳng định hiện tại, mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất ổn. Fiorentina và Man United đang có hợp tác ở thương vụ Nani. Tôi tin các bên sẽ nhân đây bàn bạc về vụ chuyển nhượng Nani”, Pastorello kết lại.

Hợp đồng của Nani còn hạn đến hè 2018. Nhưng với một người không còn hạn sử dụng như Nani, việc chia tay anh là điều không thể khác. Vì thế, có thể khẳng định ngày Nani ra đi sẽ không còn xa.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X