Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Karius lên tiếng về khả năng bị trả lại Liverpool

Thứ Tư 31/10/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện xác nhận Loris Karius chưa trở lại Liverpool. Cũng theo người đàn ông này, những thông tin về việc thủ môn người Đức bị Besiktas gửi về CLB chủ quản là không chính xác.

Tin đồn Karius bị gửi lại Liverpool


Hè này, Liverpool đầu tư số tiền 67 triệu bảng chiêu mộ thủ môn Alisson từ AS Roma. Đi kèm với đó, họ để Loris Karius chuyển sang chơi cho Besiktas dưới dạng cho mượn trong vòng 2 năm.

Người gác đền 25 tuổi đã mắc 2 sai lầm lớn dẫn tới những bàn thua cho Liverpool trong thất bại 1-3 của họ ở chung kết Champions League mùa trước với Real Madrid. Sang Besiktas, Karius hy vọng cứu vãn sự nghiệp xuống dốc của mình.

Đại diện xác nhận Loris Karius chưa trở lại Liverpool hình ảnh
Có tin Karius bị Besiktas gửi trả lại Liverpool

Nhưng phong độ của anh thời gian qua tại CLB mới vẫn là rất thất thường. Karius mắc lỗi trong một số trận đấu mới đây của Besiktas và có tin sẽ bị gửi trả về Liverpool trước thời hạn.

Đại diện lên tiếng


Trước những tin đồn, Florian Goll – người đại diện xác nhận Loris Karius chưa trở lại Liverpool. “Hoàn toàn vô nghĩa”, người đàn ông 37 tuổi nói. “Tôi tự hỏi những thông tin này đến từ đâu. Nó hoàn toàn không đúng sự thật.”

“Besiktas đã ký hợp đồng mượn Karius trong vòng 2 năm, đó là sự thật. CLB không có ý định sớm chấm dứt thỏa thuận này. Thực tế thì Karius vẫn là thủ môn số 1 của Besiktas, cậu ấy ra sân trong mọi trận đấu và có những thể hiện tốt.”

Alisson từng khóc vì phải chuyển đến Liverpool
Thủ môn Alisson khẳng định anh đã khóc trong một thời gian dài khi biết rằng mình sẽ phải rời Roma và chuyển đến Liverpool.

Sự thiếu vắng của Karius hiện cũng không ảnh hưởng nhiều tới Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside với sự hiện diện của Alisson trong khung gỗ cũng như thay đổi một chút lỗi chơi đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự.

Sau 10 vòng đầu tiên của Premier League, Liverpool mới phải nhận có 4 bàn thua. Chỉ duy nhất Man City có thành tích tốt hơn họ (3 lần lọt lưới) và cũng là đội duy nhất xếp trên họ. Trên BXH lúc này, Liverpool cùng có 26 điểm như Man xanh song xếp thứ 2 bởi kém hiệu số bàn thắng – bại (+16 so với +24).

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool hủy diệt Cardiff: Jurgen Klopp và chính sách mỗi mùa một ngôi sao
Chính sách mỗi mùa một ngôi sao của Jurgen Klopp đang thành công rực rỡ khi giờ đây, Xherdan Shaqiri trở thành họng súng trong tay áo để giúp Liverpool sẵn...
Fabinho “khởi nghiệp” ở Liverpool: Hơn cả một sinh nhật đẹp!
Fabinho ở trận Liverpool 4-0 Crvena Zvezda đã thi đấu xuất sắc. 1 ngày sau sinh nhật lần thứ 25 của mình, cầu thủ người Brazil đã giúp The Kop khai sinh một...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X