Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Juventus đến London mượn tiền vệ của Chelsea

Thứ Tư 17/08/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang quan tâm tới Cuadrado của Chelsea và mới cử người tới London để hỏi mượn anh thêm một lần nữa.


Tiền vệ Juan Cuadrado chuyển tới Chelsea từ Fiorentina vào đầu năm 2015 và được kỳ vọng sẽ tạo nên sức bật giúp họ giành chức vô địch Premier League, nơi đang có rất nhiều lợi thế ở thời điểm đó. Chỉ có điều bến đỗ Stamford Bridge đã không lung linh như những gì tuyển thủ Colombia kỳ vọng bởi anh hòa nhập khá chậm với bóng đá Anh, không thể chiếm được suất đá chính, lượng thời gian ra sân ít ỏi và bị đem cho Juventus mượn trong mùa giải trước.

Dai dien Juventus den London muon tien ve cua Chelsea hinh anh
Cuadrado đang được Juventus hỏi mượn một lần nữa

Trở lại môi trường Serie A, Cuadrado có những thể hiện tích cực hơn. Anh thường xuyên được ra sân cho Juventus với tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng. Cuadrado đã để lại nhiều ấn tượng bên hành lang phải và được xem như một trong những nhân tố chủ chốt trong Scudetto thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành Turin.

Các nguồn tin từ Italia cho hay HLV Max Allegri dù đã có tân binh Dani Alves chạy cánh phải vẫn muốn tăng cường chiều sâu đội hình với Cuadrado. Họ đã nói chuyện với đại diện Alessandro Lucci của cầu thủ 28 tuổi và bước đầu đôi bên đã có sự đồng thuận. Trong ngày hôm nay, đại diện Juventus sẽ tới London để gặp trực tiếp các quan chức bên phía Chelsea để đàm phán về tương lai của Cuadrado.

Phía Juventus sẵn sàng trả một khoản phí lên tới 3,5 triệu bảng để mượn Cuadrado trong một mùa giải. Đây là một sự gia tăng đáng kể cho mức 1,29 triệu mà Chelsea đã nhận được từ đội bóng giàu truyền thống Italia mùa trước. Hiện HLV Antonio Conte được cho là rất muốn giữ chân Cuadrado ở lại sân Stamford Bridge và phía đội bóng cũ Juventus của ông hy vọng tác động từ phía cầu thủ chạy cánh này sẽ khiến mọi chuyện được giải quyết.

Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước West Ham
(Bongda24h.vn) - HLV Conte đã có màn ra mắt thành công tại Premier League. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-1 West Ham.

Ý An

 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X