Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện gây sốc: Ibra đang tính đường rời Old Trafford

Chủ Nhật 05/02/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Siêu cò" Mino Raiola bất ngờ tiết lộ rằng tiền đạo người Thụy Điển có thể chia tay Man Utd ngay mùa hè này và trở về Ý, đi theo “tiếng gọi tình yêu” của Napoli.

Zlatan Ibrahimovic tự do cập bến Manchester United trong mùa hè 2016 vừa qua và ký hợp đồng thi đấu 1 năm. Đây ban đầu là bước đi hợp lý của Quỷ Đỏ với một tiền đạo đã 35 tuổi và chuyên môn thể hiện ở môi trường Premier League khắc nghiệt vẫn còn là dấu hỏi. Tuy nhiên, chứng kiến những màn trình diễn chói sáng và đẳng cấp của Ibra về lâu về dài trong mùa giải này, BLĐ Old Trafford hiểu rằng họ vẫn cần Ibra thêm ít nhất 12 tháng và nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân ngôi sao người Thụy Điển.

Dai dien gay soc Ibra dang tinh duong roi Old Trafford hinh anh
Ibrahimovic có thể rời MU chỉ sau 1 năm gắn bó để trở về Ý khoác áo Napoli

Chính HLV Jose Mourinho từng xác nhận kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, vậy nhưng tới nay thì mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu vì thiếu sự thiếu thống nhất trên bàn đàm phán. Lúc này, gã cò lắm chiêu trò Mino Raiola lập tức ra tay nhằm gây sức ép lên BLĐ đội bóng. Mọi CĐV MU có lẽ đều phải hoang mang với lời cảnh báo của đại diện người Hà Lan về khả năng ra đi của Ibra ngay mùa hè này để trở về Ý khoác áo Napoli theo “tiếng gọi của tình yêu”.

“Zlatan luôn dành tình cảm cho Napoli, cậu ấy phải lòng Naples và bị cuốn hút bởi sự đam mê cuồng nhiệt của người dân vùng biển này từ những ngày còn thi đấu ở Italia. Với Zlatan thì bạn chẳng bao giờ đoán được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai cả, nhất là khi chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli là người rất hâm mộ cậu ấy.”

"Tôi không nói rằng chủ tịch De Laurentiis có liên hệ với mình hay chưa. Thời điểm hiện tại thì không có đội bóng Italia nào có thể đáp ứng yêu cầu của Zlatan cả. Tuy nhiên, bạn có thể chắc chắn rằng Zlatan đã bắt đầu có suy nghĩ về Napoli. Đây mới là nơi mà cậu ấy chia sẻ với tôi rằng muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ, từ trước khi gia nhập Man Utd hồi mùa hè vừa qua.”

Nếu Ibrahimovic gây sốc với quyết định rời MU và trở lại Serie A, Napoli sẽ là đội bóng Ý thứ 4 mà anh đầu quân trong sự nghiệp. Trong quá khứ, tiền đạo người Thụy Điển từng làm mưa làm gió ở đất nước hình chiếc ủng trong màu áo của bộ ba đại gia Juventus, Inter MilanAC Milan.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X