Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy M.U sắp có được người hùng ĐT Croatia

Thứ Bảy 14/07/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Anh mới đây đã xác nhận việc người đại diện của tiền vệ Ivan Perisic đã có mặt tại thành phố Manchester để tiến hành đàm phán với BLĐ M.U.

Người đại diện của tiền vệ Ivan Perisic đã đến M.U

Thi đấu ấn tượng tại mùa giải 2017/18 trong màu áo Inter Milan cũng như tại World Cup 2018 cho Croatia, tiền vệ Ivan Perisic đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB M.U.

Được biết, HLV Mourinho đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Inter để tăng thêm chiều sâu lực lượng cho đội bóng. Với tốc độ và khả năng dứt điểm của mình, Perisic sẽ là một phương án chất lượng dù được sử dụng ở hành lang trái hay phải. Với khả năng tạt bóng tốt, đây cũng sẽ là quân bài hữu hiệu để Mourinho sử dụng khi Quỷ đỏ bế tắc cần tìm kiếm bàn thắng.

Chuyển nhượng MU Người đại diện của Perisic đã đến MU hình ảnh
Người đại diện của Perisic đang thỏa luận với BLĐ M.U

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Perisic tại World Cup 2018, Người đặc biệt đã dành cho anh những lời ngợi khen: “Perisic là mẫu cầu thủ chạy cánh rất đặc biệt. Bình thường các cầu thủ chạy cánh thường chỉ nhanh và sáng tạo. Nhưng Perisic còn rất khỏe nữa.

Cách mà Perisic giành chiến thắng trong pha tranh chấp tay đôi dẫn đến pha kiến tạo cho Mandzukic chứng tỏ cậu ấy rất khỏe. Perisic thực sự tuyệt vời với tình huống chọn điểm rơi và giành chiến thắng trong pha bóng đó”.

Vào mùa hè năm ngoái, Mourinho đã cố gắng chiêu mộ Ivan Perisic tuy nhiên phía M.U đã từ chối đòi hỏi lên tới 50 triệu bảng mà phía Inter yêu cầu. Tuy nhiên khi mà Perisic đang cho thấy một phong độ cực cao tại World Cup mà mới đây nhất là có một bàn thắng và kiến tạo ở trận gặp ĐT Anh, Quỷ đỏ có vẻ đã sẵn sàng ‘chi khủng’ để sở hữu ngôi sao 29 tuổi này.

Theo thông tin mới nhất được tờ Mirror (Anh) đăng tải thì người đại diện của Perisic đã đến M.U để đàm phán tương lai của cầu thủ này. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thương vụ của chuyển nhượng Perisic tới M.U sẽ kết thúc ngay trong tháng này, trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Rakitic sẵn sàng làm điều lạ lùng nếu Croatia vô địch
Trong trường hợp đoàn quân của Zlatko Dalic lên ngôi vô địch thế giới, tiền vệ Ivan Rakitic sẵn sàng đi xăm để kỷ niệm chiến tích này.
HLV Croatia nói gì trước tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh?
HLV Zlatko Dalic phát biểu về tương lai, ông khẳng định muốn dồn toàn lực vào trận chung kết với Pháp và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Ngoại hạng...
Chung kết World Cup 2018: Điểm mặt 3 cặp đối đầu đáng chờ đợi
Như vậy trận chung kết World Cup 2018 sẽ chỉ còn cách chúng ta ít giờ đồng hồ nữa. Và ở trận cầu này, đâu sẽ là những cặp đối đầu đáng chờ đợi giữa Pháp và...
Modric: Tôi sẵn sàng đổi 4 cúp C1 để vô địch World Cup
Tiền vệ Modric khẳng định trận chung kết World Cup sắp tới vô cùng quan trọng với anh. Thậm chí, tiền vệ người Croatia còn sẵn sàng đổi mọi danh hiệu Champions...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X