Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Lavezzi gặp gỡ Chelsea

Thứ Ba 08/04/2014 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo kênh Sky Sport Italia, đại diện của Ezequiel Lavezzi vừa có chuyến đi chớp nhoáng đến London để gặp đại diện của Chelsea. Thông tin này đang mở ra một thương vụ vào hè sắp tới.

Ngay trước trận đấu giữa Chelsea và PSG, trong khi các đồng đội ở PSG chưa bay sang London thì đại diện Alejandro Ives Mazzoni của Lavezzi đã có mặt ở một nhà hàng ở thủ đô nước Anh. Tại đó nhân vật này có cuộc gặp gỡ với người của Chelsea. Phía The Blues đã bày tỏ mong muốn có chân sút người Argentina. Trong khi đó phía Lavezzi lại tỏ ra khá dè dặt. Mọi chuyện vẫn chưa được xúc tiến nhưng đại diện của Lavezzi khẳng định một khi được trao cơ hội đá chính  trên hàng công, chân sút 28 tuổi này mới sang The Blues. Tại PSG, Lavezzi phải hy sinh rất nhiều cho cặp Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani. Anh không được chơi ở vị trí trung phong như ý muốn.

lavezzi
Lavezzi 

Đây là điều Chelsea hoàn toàn có thể trao cho Lavezzi bởi họ hứa hẹn sẽ thay máu toàn bộ hàng tiền đạo trong hè này. Samuel Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba sẽ bị bán đi, nhường chỗ cho từ 1-3 tiền đạo mới. Trong đó Diego Costa đang là ưu tiên hàng đầu. Sau đó có lẽ đến Lavezzi. Chelsea có thể sẽ chi từ 25-30 triệu bảng để thuyết phục PSG. Thực tế thì Lavezzi vẫn đang hữu dụng dưới thời HLV Laurent Blanc. Tuy nhiên vị trí của anh chỉ là bám cánh chứ không nhô cao như mong muốn. PSG cũng đã có Lucas Moura dự phòng một khi Lavezzi ra đi. Vì lẽ đó Chelsea hoàn toàn có thể tự tin sẽ sở hữu Lavezzi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X