Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâm

Thứ Ba 13/07/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos tuyên bố Jorginho đang nhận được sự quan tâm từ Juventus nhưng thiên về khả năng anh ở lại Chelsea.

Jorginho mới cùng ĐT Italia giành chức vô địch Euro 2020. Tại giải đấu này, tiền vệ sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 12 tới đã chơi rất hay. Cộng với việc đã cùng Chelsea đăng quang ở Champions League trước đó, Jorginho được đánh giá là một ứng viên cạnh tranh Quả bóng vàng.

Jorginho
Jorginho mới cùng Italia vô địch Euro

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Jorginho cũng xuất hiện. Không thiếu CLB lớn muốn sở hữu cựu thành viên Napoli trong đó có Juventus. Từ hè năm 2019 khi bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri, Bianconeri đã được cho là để ý Jorginho.

Khi được Calciomercato hỏi về việc Juve có đánh tiếng gì về Jorginho hay không, người đại diện Joao Santos của anh nói: “Tôi có thể xác nhận rằng mối quan tâm này đã đến. Tất nhiên, ở tuổi 29, Jorginho có thể thi đấu rất tốt ở tất cả các CLB hàng đầu châu Âu và nhiều đội quan tâm đến.”

Trong khi các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu có tăm tia, khả năng Jorginho rời Chelsea là rất thấp. Santos đã từng nói trong quá khứ rằng có thể thân chủ của mình sẽ tôn trọng hợp đồng tới năm 2023 với The Blues.

Jorginho Chelsea
Jorginho muốn tiếp tục chơi tại Chelsea

Giờ đây, Santos nhắc lại điều đó với hy vọng Jorginho vẫn là một phần trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel mùa 2021-22. Ông nói thêm: “Jorginho còn hợp đồng 2 năm và quyết định nằm trong tay Chelsea.”

“Cậu ấy còn muốn chinh phục Club World Cup và siêu cúp châu Âu. Đối với một cầu thủ, đây là những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng luôn là khó đoán.”

“Nếu một CLB lớn có ý định nghiêm túc và liên hệ với Chelsea thì chúng tôi sẽ đánh giá. Hiện tại, Jorginho sẽ hướng đến chơi ở đây vào mùa giải tới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X