Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện gặp gỡ một 'ông lớn', HLV Conte sẵn sàng rời Chelsea

Thứ Ba 14/11/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Ý Antonio Conte dường như đã tính sẵn tới kế hoạch rời Chelsea sau mùa giải năm nay.

            

Sau mùa giải đầu tiên thành công tại Chelsea với chức vô địch Ngoại hạng Anh, lúc này HLV Conte đã bắt đầu cảm nhận được sự khốc liệt của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Sau những trận đấu bạc nhược gần đây, HLV Conte đang chịu một áp lực rất lớn tới từ ông chủ The Blues Abramovic. Thậm chí tỷ phú người Nga sẵn sàng sa thải nhà cầm quân người Ý giữa mùa giải, giống như cách vị này đã từng làm với các HLV khác.

Nguoi dai dien gap go mot ong lon, HLV Conte san sang roi Chelsea hinh anh
HLV Conte dường như đang cân nhắc việc rời Chelsea sau mùa giải này

Trước việc này, dường như HLV Conte cũng đã lên kế hoạch rời Chelsea ngay sau khi mùa bóng này khép lại (nếu trước đó không bị sa thải). Theo giới truyền thông tại xứ sở Sương mù, người đại diện của HLV Conte gần đây đã có cuộc tiếp xúc với Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique.

Và dĩ nhiên trọng tâm của cuộc nói chuyện không ngoài mục đích đưa vị thuyền trưởng Chelsea hiện tại lên nắm quyền tại PSG, thay thế đồng nghiệp Unai Emery. Hiện PSG có vẻ không còn muốn tiếp tục với ông Emery và muốn sử dụng một nhà cầm quân tài năng và có nhiều kinh nghiệm hơn để đưa đội bóng thủ đô Paris trở thành một thế lực tại châu lục.

Về phía HLV Conte, ông thầy người Ý được cho là cũng để ngỏ khả năng sẽ huấn luyện đội bóng nước Pháp do không hài lòng với chiến dịch mua sắm và tình hình ở Chelsea hiện tại. Mùa hè vừa qua The Blues không nổ nhiều 'bom tấn' và đây là nguyên nhân mà HLV Conte cho rằng ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh đội bóng trong cuộc đua danh hiệu với các đối thủ khác.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X