Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Bundesliga muốn gây sốc với Ronaldo

Thứ Năm 17/02/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đưa tin, Bayern Munich là đội mới nhất thể hiện động thái muốn có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới.

Bayern Munich mời gọi Ronaldo


Hè 2021, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU từ Juventus với một bản hợp đồng trị giá 17.8 triệu bảng. CR7 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Hiện anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ với 15 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, MU gần như hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh và đang cố gắng cạnh tranh một vị trí trong Top 4.
Bayern được đồn đoán quan tâm Ronaldo

Bayern được đồn đoán quan tâm Ronaldo


Ở đấu trường cúp Liên đoàn và FA Cup, MU cũng bị loại từ sớm. Ronaldo hiện không thoải mái ở MU và xuất hiện nhiều tin đồn anh rời sân Old Trafford vào cuối mùa. Báo chí anh cho rằng tiền đạo 37 tuổi sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.

CR7 ngày càng lo lắng về hướng đi của câu lạc bộ, anh muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi và không chấp nhận thi đấu cho CLB không có vé dự Champions League. HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ rời MU vào cuối mùa, và Ronaldo cũng có thể rời đi nếu cái tên được bổ nhiệm khiến anh không hài lòng.

Hiện bến đỗ mới của Ronaldo đã được tiết lộ. PSG là một trong những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ CR7, nước Mỹ cũng có thể là điểm đến của cầu thủ sinh năm 1985. Ở Serie A, Roma cũng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi.

The Sun đưa tin, Bayern Munich là đội mới nhất thể hiện động thái muốn có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới. Với kế hoạch làm mới đội hình cũng như phát triển thương mại, Bayern Munich quyết định gia nhập giành chữ ký của CR7.

Ronaldo vẫn muốn giành Champions League hơn là sang Mỹ. Vì thế, gia nhập Bayern Munich có thể là lựa chọn của cầu thủ người Bồ.
Rashford nổi giận với nhà báo đặt điều về nội bộ MURashford nổi giận với nhà báo đặt điều về nội bộ MU
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về sự chia rẽ nội bộ giữa đội bóng Manchester United và Ronaldo.
HÀI HƯỚC: Đồng đội ăn mừng từ khi Ronaldo còn chưa ghi bànHÀI HƯỚC: Đồng đội ăn mừng từ khi Ronaldo còn chưa ghi bàn
Tài năng trẻ Anthony Elanga đã ăn mừng ở thời điểm Cristiano Ronaldo mới chỉ vung chân dứt điểm chứ bóng chưa hề bay vào lưới Brighton.
Ronaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng BrightonRonaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng Brighton
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng truyền động lực cho các đồng đội sau khi chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở trận thắng Brighton vừa qua.
Cristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MUCristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MU
HLV Ralf Rangnick ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Brighton là một trong những màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại MU.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X