Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Guardiola sắp trở lại Bayern Munich?

Thứ Hai 18/11/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Pep Guardiola, Josep Maria Orobitg đã bác bỏ tin đồn HLV người Tây Ban Nha sắp trở lại Bayern Munich.

Ghế nóng Bayern còn trống


Sau một chuỗi trận thất vọng của Bayern Munich điển hình là thảm bại 5-1tại sân Eintracht Frankfurt, HLV Niko Kovac đã bị sa thải. Chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ cách đây khoảng một tuần rằng đông đảo trụ cột của đội bóng xứ Bavaria đều ủng hộ việc này.

Trên BXH Bundesliga, Bayern đã bị Borussia Monchengladbach bỏ cách 4 điểm. Dù vùi dập Borussia Dortmund 4-0 trước giờ nghỉ quốc tế, khoảng cách đó vẫn được giữ nguyên.

Thực hư chuyện Pep Guardiola sắp trở lại Bayern Munich hình ảnh
Pep Guardiola được cho nằm trong tầm ngắm Bayern


Nhưng Guardiola không trở lại


2 trận vừa qua, HLV tạm quyền Hansi Flick đã giúp Bayern giành chiến thắng lần lượt 2-0 trước Olympicos tại Champions League và 4-0 trước Dortmund tại Bundesliga. Nhưng về lâu dài, đội bóng Đức vẫn đang cố gắng liên hệ với một số HLV tên tuổi hơn.

Sau Erik ten Hag, Thomas Tuchel, Jose Mourinho và Max Allegri, tới lượt Pep Guardiola được cho là nằm trong tầm ngắm Bayern. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có 3 năm làm việc tại sân Allianz Arena từ năm 2013 tới 2016.

Hiện tại, Guardiola còn hợp đồng với Man City tới năm 2021. Trước những tin đồn, người đại diện Josep Maria Orobitg của ông đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, Guardiola vẫn cảm thấy vui vẻ tại sân Etihad và chưa có ý định ra đi.

“Trong bóng đá, không có gì là chắc chắn”, Orobitg nói với Goal. “Tôi đã nói chuyện với Pep vào thứ 4 tuần trước và mọi thứ đều không có gì thay đổi. Anh ấy cảm thấy tốt ở Manchester City và cả ở thành phố Manchester.”

“Anh ấy còn hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021. Không ai ngoài báo chí liên lạc với tôi về tương lai của Pep.”


Tại Man City, Guardiola đã bổ sung thêm 7 danh hiệu nữa vào bộ sưu tập ấn tượng của mình đáng chú ý nhất là 2 Premier League liên tiếp trong 2 mùa qua. Nhưng sang mùa 2019-20, những chấn thương nghiêm trọng đã khiến The Citizens suy giảm sức mạnh.

Sau 12 vòng đã qua của Premier League, Man City chỉ xếp thứ 4 với 9 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool. Sau đợt nghỉ quốc tế, họ sẽ tiếp đón Chelsea – đội xếp thứ 3 tới sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X