Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Chelsea tới Pháp hoàn tất hợp đồng với “Drogba mới”

Thứ Tư 29/06/2016 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sắp trở thành người chiến thắng trong cuộc đua giành Michy Batshuayi khi gửi đại diện tới trại tập trung của ĐT Bỉ để hoàn tất hợp đồng với anh.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Như tin đã đưa, lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng của Chelsea cho tiền đạo Michy Batshuayi
đã được Marseille đồng ý. Thông tin từ tờ Mirror của Anh cho biết The Blues đã cử trinh sát viên theo dõi Batshuayi thi đấu ở mùa giải vừa qua và rất hài lòng với phong độ của anh. Trong màu áo Marseille, tuyển thủ Bỉ đã có tới 23 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 50 trận trên mọi đấu trường mùa 2015/16.

Batshuayi dang
Batshuayi chơi rất hay trong mùa giải 2015/16 ở Marseille

Juventus cũng từng để mắt tới sao trẻ Batshuayi song họ chỉ chấp nhận bỏ ra 24 triệu bảng. Crystal Palace chịu chi hơn khi chấp nhận trả 31 triệu bảng cho Marseille cùng mức lương tới 110 nghìn bảng/ tuần cho chân sút này nhưng vấn đề nằm ở chỗ anh muốn chuyển tới một CLB lớn hơn. Ban đầu Chelsea dự định liên hệ với các ngôi sao Romelu Lukeku và Alvaro Morata trước song nhìn thấy các đối thủ thi nhau xuống giá cho mục tiêu Batshuayi, họ buộc phải quyết đoán hơn.

Giờ đây mức giá đưa ra mua Batshuayi của Chelsea đã được chấp thuận và bản thân cầu thủ trẻ này cũng háo hức với việc chuyển tới sân Stamford Bridge thi đấu. Dù Batshuayi được ĐT Bỉ cấp phép đặc biệt được tạm rời đội tới London đàm phán song phía Chelsea đã có động thái “chơi đẹp” khi cử người tới tận Bordeaux, nơi anh cùng đồng đội tập trung để hoàn tất hợp đồng sơ bộ.

Batshuayi DT Bi
Anh chuẩn bị gia nhập Chelsea với giá 33 triệu bảng

Được biết, trong ngày hôm nay cầu thủ này sẽ xin vắng mặt ở một buổi họp báo của ĐTQG để gặp và tiến hành một số cuộc kiểm tra y tế và gặp gỡ với các đại diện của The Blues. Trước đó, Batshuayi cũng đã bắt đầu thực hiện thao tác theo dõi các tài khoản liên quan đến Chelsea và Premier League trên mạng xã hội. Năm nay mới 22 tuổi, tiền đạo này có tốc độ, sức mạnh đặc biệt là khả năng dứt điểm đa dạng giúp anh được so sánh với Didier Drogba, một huyền thoại của Chelsea và cũng từng chơi cho Marselle.

CLB thành phố Cảng nước Pháp đang gặp nhiều khó khăn về tài chính và buộc phải bán đi cầu thủ giàu tiềm năng nhất của mình. Nếu hợp đồng 33 triệu bảng giữa Chelsea và Marseille được hoàn tất, đội bóng cũ của Batshuayi là Standard Liege sẽ vớ bở khi nhận được 35% mức phí này theo thỏa thuận đã ký khi bán anh đi vào mùa hè năm 2014. Chân sút 22 tuổi cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Marseille, vượt qua kỷ lục 24 triệu bảng của Drogba khi tới Chelsea năm 2004.

Tới Chelsea, Batshuayi sẽ hội ngộ cùng những đồng đội tại ĐT Bỉ là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X