Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Buttner nổi điên vì thân chủ phải ở lại M.U

Thứ Năm 05/09/2013 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao không thể rời Real để chuyển tới Manchester United đã kéo theo những hệ lụy tiêu cực. Ngoài chuyện tân HLV David Moyes không có được cầu thủ như ý muốn, bầu không khí trong nội bộ đội bóng cũng trở nên căng thẳng hơn khi thương vụ Coentrao đổ bể vào phút chót.

Như đã biết, Coentrao được cho là sẽ tới M.U vào ngày cuối cùng của TTCN. Tuy nhiên, rút cục thì viễn cảnh trên đã không thể trở thành hiện thực do phía Real không chịu nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha cho Quỷ đỏ như thỏa thuận ban đầu (theo dạng cho mượn). Lý do mà đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đưa ra đơn giản chỉ là họ phải buộc giữ Coentrao vì không chiêu mộ được Guilherme Siqueira của Granada. Tất nhiên, khi ấy BLĐ M.U chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận để cựu hậu vệ Benfica ở lại Real tới ít nhất là đến tháng Giêng năm nay.

Alexander Buttner-
Alexander Buttner-

Coentrao không tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè cũng đồng nghĩa với việc, giấc mơ được thoát khỏi kiếp dự bị của hậu vệ Alexander Buttner tưởng như sắp trở thành hiện thực bỗng tan thành mây khói. Alexander Buttner mới gia nhập M.U hồi mùa Hè năm ngoái. Dù rất cố gắng song cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan này không thể giành được vị trí chính thức bên hành lang cánh trái của hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Patrice Evra. Khi đặt vấn đề với Real về trường hợp của Coentrao, BLĐ M.U đã định sẽ để Buttner chuyển sang khoác áo Besiktas nhưng cuối cùng thì họ phải thay đổi kế hoạch.

Diễn biến bất ngờ trên khiến chính đại diện của Buttner là Alexander Bursac cũng phải bức xúc thay cho thân chủ của mình. Phát biểu trên tờ Express, Bursac đã không ngần ngại chĩa mũi dùi công kích vào BLĐ M.U: “Bất kể lỗi thuộc về phía Real hay M.U thì chuyện Coentrao không thể ra đi vẫn khó có thể chấp nhận. BLĐ M.U đã hứa sẽ mở đường cho Buttner, nhưng giờ thì thân chủ tôi sẽ tiếp tục phải ở lại Old Trafford. Thực ra, Buttner cũng chẳng đòi hỏi phải được đảm bảo một suất đá chính, vấn đề ở đây chỉ là cậu ấy không muốn phải làm bạn với băng ghế dự bị trong suốt cả mùa”.

Không chỉ thất vọng về chuyện BLĐ “Quỷ đỏ” thất hứa, Alexander Bursac cũng không hài lòng về việc Buttner tiếp tục phải làm việc với HLV David Moyes. Theo đại diện của cựu hậu vệ CLB Vitesse, đại diện của ông sẽ chẳng có tương lai ở M.U nếu HLV David Moyes còn tại vị. “Dưới triều đại HLV Alex Ferguson, dù ít được sử dụng song Buttner vẫn không bị xem là người thừa ở M.U. Khi Sir Alex còn tại vị, Buttner vẫn nhận được những lời động viên trên sân tập và thực tế là cậu ta đã bắt đầu được thi đấu thường xuyên hơn. Chuyện ấy đã không còn xảy ra kể từ khi David Moyes tới đây, tôi không nghĩ thân chủ mình là cầu thủ nằm trong kế hoạch của ông ấy”.
 
Quang Hoà - Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X