Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Bellerin xác nhận sắp gia hạn với Arsenal

Thứ Ba 08/11/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của hậu vệ trẻ Hector Bellerin sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong thời gian tới, đó là lời khẳng định của người đại diện Albert Botines.
Dai dien Bellerin xac nhan sap gia han voi Arsenal hinh anh
Bellerin đã trưởng thành vượt bậc ở Arsenal

Trong thời gian vừa qua, vấn đề việc gia hạn hợp đồng của hậu vệ phải Hector Bellerin với Arsenal thu hút sự quan tâm của giới truyền thông rất lớn. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này đang được cả BarcelonaMan City quan tâm nên hiểm họa của việc Pháo thủ để mất anh là không nhỏ.

Hợp đồng hiện tại của Bellerin còn 3 năm nhưng Arsenal muốn nhanh tay giữ người bằng giao kèo mới có giá trị lớn hơn. Tuần trước, người đại diện của Bellerin là Albert Botines cũng đã bay đến London để thương thảo. Ông này xác nhận mọi thứ đang tiến triển rất tốt.

“Chúng tôi vẫn đang bàn bạc và đã xích lại gần nhau hơn trong 2 tuần vừa qua. Nếu không có gì phát sinh, cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal. Hector rất hạnh phúc ở đây. Đây là lần thứ tư cậu ấy ký hợp đồng mới và điều đó khẳng định quá trình phát triển của Bellerin”, đại diện Botines cho hay.

Trước đây, Bellerin là một sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barcelona. Không tìm được chỗ đứng, anh cập bến Arsenal vào năm 2011 và đi theo con đường giống như đàn anh Cesc Fabregas. Tại đội bóng thành London, Bellerin trưởng thành vượt bậc để rồi thu hút sự quan tâm từ CLB cũ.

Trong một diễn biến khác, Pep Guardiola cũng đang muốn mang cậu học trò đồng hương về Man City. Với việc những hậu vệ cánh già nua tại Etihad không đáp ứng được yêu cầu về lối chơi tiki-taka, Man City đang muốn tìm một bản hợp đồng lớn cho vị trí hậu vệ phải. Bellerin được xem là quân bài hoàn hảo bởi sự thấu hiểu triết lý bóng đá và cả kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường Premier League.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X