Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Tottenham, Frank Lampard làm mới toàn bộ hàng thủ?

Thứ Hai 28/09/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa 3-3 trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới toàn bộ hàng thủ ở trận đấu với Tottenham tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Frank Lampard làm mới hàng thủ


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của tân binh West Brom. Đội bóng thành London dù được đánh giá cao hơn song để đối thủ ghi 3 bàn chỉ sau 27 phút, bộ tứ phòng thủ Thiago Silva, Andreas Christensen, Reece James và Marcos Alonso không hoàn thành nhiệm vụ. Thủ môn Willy Caballero cũng không có những tình huống cứu thua xuất sắc.
HLV Lampard làm mới Hàng thủ Chelsea trước Tottenham hình ảnh

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Tottenham


Phải cần tới những sự thay đổi chính xác của HLV Frank Lampard Chelsea mới có thể giành lại 1 điểm. Trận hòa 3-3 trước West Brom khiến NHM The Blues rất thất vọng, ông thầy người Anh đang gặp phải áp lực rất lớn.

Sau trận hòa Brighton, Chelsea sẽ đụng độ Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới hàng thủ ở trận đấu với Spurs.

Theo đó, ở vị trí trung vệ Andreas Christensen sẽ nhường vị trí cho Fikayo Tomori. Ngôi sao người Anh chơi bên cạnh Thiago Silva ở trung tâm hàng thủ. Ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Alonso phải nhường vị trí cho tân binh Ben Chilwell, bên cánh đối diện Cesar Azpilicueta đảm nhiệm vị trí của Reece James.

Trong khung gỗ, Edouard Mendy nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt CLB sau khi chuyển tới từ Rennes. Ngôi sao 28 tuổi đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, anh đang tỏ ra quyết tâm. Nếu Mendy chơi tốt trước Tottenham, anh hoàn toàn có thể được tin tưởng ở mặt trận Ngoại hạng Anh.

Declan Rice lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể trở lại Chelsea, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã chính thức có câu trả lời.
Man City và Chelsea lọt top những đội có hàng thủ tệ nhất Premier League
Man City và Chelsea đang là hai trong số những đội bóng có hàng thủ siêu tệ sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21.
Tình thế đổi chiều, Chelsea nắm đằng chuôi trong thương vụ Declan Rice
Chelsea bất ngờ nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice dù trước đó phía West Ham một mực khẳng định không nhả người.
Chelsea may mắn cầm hòa West Brom, Timo Werner phản ứng thế nào
Tiền đạo Timo Werner phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, cầu thủ người Đức tin rằng đội nhà sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X