Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến thành Manchester vì "mầm non" của Argentina

Thứ Sáu 29/10/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Còn chưa hết kèn cựa vì vụ Schweinsteiger, hai đội bóng thành Manchester tiếp tục chạm trán trên thị trường chuyển nhượng khi cùng để mắt đến tài năng trẻ của bóng đá Argentina.

Hai đội bóng thành Manchester dạo gần đây có vẻ đang khá "tâm đầu ý hợp" khi liên tục cùng nhau để mắt đến một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, cái tên lọt vào mắt xanh của hai đại gia thành phố công nghiệp là tiên đạo trẻ Rogelio Funes Mori hiện đang khoác áo River Plate. Mặc dù đã từng học lớp đào tạo tại Chelsea năm 12 tuổi nhưng cầu thủ 19 tuổi này lại chỉ thực sự bộc lộ tố chất bẩm sinh khi thi đấu trong màu áo River Plate. Có vẻ như hai nửa xanh đỏ thành Man không chỉ kèn cựa nhau trên sân bóng mà gnay tại thì trường chuyển nhượng, cả hai cũng không thôi đấu đá nhau.

Rogelio Funes Mori đang là tâm điểm chú ý của hai đại gia thành Manchester

Manchester United là đội bóng phát hiện ra Mori trước và đã gửi tuyển trạch viên sang thám tính tình hình. Nhưng khi mà "Quỉ đỏ" còn chưa kịp làm gì thì vừa đánh hơi thấy tài năng trẻ đang được "người hàng xóm" để mắt, Manchester City đã ngay lập tức vào cuộc và dùng sức mạnh đồng tiền để đốt cháy giai đoạn nhằm "cuỗm" người ngay trước mũi đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, hai đội bóng thành Manchester cũng sẽ phải chịu sức ép ác liệt từ các đại gia khác khi cả Real Madrid, Barcelona và AC Milan cũng đang để mắt đến tài năng trẻ này.

Ngoài ra, Manchester United cũng đang nhận được lời đề nghị từ phía Juventus về trường hợp của tiền đạo trẻ Federico Macheda. Nổi lên sau một số bàn thắng có phần may mắn giúp MU vô địch Premier League hai mùa trước, thế nhưng Macheda vẫn phải chịu kiếp dự bị dài hạn khi khả năng của anh còn hạn chế. Hơn nữa, trong tay HLV Ferguson lúc này đang có rất nhiều tiền đạo nên việc Macheda không thường xuyên được ra sân là điều dễ hiểu. Rất có thể Macheda cũng sẽ phải theo chân Welbeck ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về cạnh tranh suất đá chính một cách sòng phẳng với các đàn anh.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X