Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến thành Manchester vì Neymar

Thứ Hai 12/03/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Man City và Man United đều đang muốn có chữ ký của siêu sao Neymar từ Paris Saint-Germain.


Đầu mùa 2017/18, Neymar chuyển từ Barcelona tới Paris Saint-Germain sau khi đôi bên đồng ý chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy một mùa giải, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã cảm thấy chán đội bóng thành Paris. Thất bại chung cuộc 2-5 trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League càng trở thành một đòn mạnh giáng vào sự kiên nhẫn của siêu sao người Brazil.

Neymar rời Barca sau khi cảm nhận rằng không thể vượt qua cái bóng của Lionel Messi để được xem như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là lý do cốt lõi chân sút 26 tuổi ký hợp đồng với PSG. Nhưng thời gian trôi qua, niềm tin đội bóng nước Pháp có thể đưa mình lên đỉnh cao đã biến mất với Neymar. Anh không tin rằng một thiếu gia đình đám ở trong nước song lận đận ở châu Âu có thể làm bàn đạp giúp mình vươn tới danh hiệu Quả bóng vàng.

Dai chien thanh Manchester vi Neymar hinh anh

Man City và MU mua Neymar tăng cường hỏa lực


Ngoài ra, bên trong phòng thay đồ PSG cũng có một số ngôi sao không ưa gì Neymar. Edinson Cavani là ví dụ điển hình nhất khi tầm ảnh hưởng đã phải san sẻ từ sau khi tuyển thủ Brazil gia nhập. Phần còn lại của PSG cũng cảm thấy khó chịu khi Neymar nhận mức lương “trên trời”: 36,8 triệu Euro/ năm, hơn cả Cristiano Ronaldo của Real Madrid (32 triệu Euro/ năm).

Biết được Neymar đang “khó ở” tại PSG, nhiều đại gia đánh tiếng muốn có anh. Real Madrid là đội sốt sắng nhất khi đang cần nhân sự chất lượng cao để khôi phục sức mạnh. Mới nhất, đồng loạt Man City và MU mua Neymar. Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha tiết lộ đại diện hai đội bóng thành Manchester đều đã gọi điện mời chào siêu sao sinh năm 1992 về đầu quân.

Với Man City, HLV Pep Guardiola mở rộng cửa mời Neymar về đầu quân trong bối cảnh tương lai của Sergio Aguero còn chưa rõ ràng. Còn M.U, Jose Mourinho cũng xem cựu sao Barca là đầu tàu dẫn dắt hàng công trong tương lai. Quỷ đỏ đã và đang làm tốt khâu phòng ngự song lại thiếu đi một mũi công có khả năng tạo nên đột biến cao. Neymar hoàn toàn có khả năng làm điều đó.

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết khác về Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X