Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến "Quỷ đỏ" vì Ben Arfa?

Thứ Tư 25/08/2010 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa, vì thế các đội bóng đang cố gắng gấp rút hoàn thiện những bản hợp đồng cuối cùng. Và mới đây nhất, hai Quỷ đỏ của nước Anh là Manchester United và Liverpool đang tranh giành tiền vệ tài năng người Pháp - Hatem Ben Arfa.

Trong thời gian vừa qua, Hatem Ben Arfa đang không có được mối quan hệ tốt với BLĐ của Marseille và anh cũng đã từ chối chơi cho ĐKVĐ nước Pháp ở trận đấu gần đây nhất của đội bóng. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi này vẫn đang tập luyện một mình và anh hi vọng có thể sớm được ra đi ngay trong mùa hè này. Và mới đây nhất theo tờ Daily Mail đưa tin, có rất nhiều CLB đang mong muốn có được chữ kí của tài năng người Pháp này trong đó có 2 đội bóng lớn của nhóm tứ đại gia tại Premier League là Manchester United và Liverpool.

Ben Arfa đang thực sự là món hàng "hot" trên TTCN

Theo như lời người đại diện của Ben Arfa là Michael Ouazine cho hay hiện có một vài đội bóng của Anh đang theo đuổi thân chủ của ông nhưng Ouazine không nói rõ đó là những CLB nào. Nhưng theo giới thạo tin thì MU và Liverpool đang là 2 CLB muốn có được chữ kí của tiền vệ người Pháp. Ngoài ra Everton cũng đang đặt Ben Arfa vào tầm ngắm. Đại diện của Bundesliga Werder Bremen cũng đang nhắm tiền vệ 23 tuổi này cho vị trí thay thế Mesut Ozil sau khi cầu thủ này gia nhập Bernabeu. Theo như lời của Ouazine:"Các cuộc đàm phán giữa các bên vẫn đang được tiếp tục. Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."

Hatem Ben Arfa là một trong những tiền vệ tài năng hứa hẹn hàng đầu của bóng đá Pháp nhưng anh chưa bao giờ thực sự tỏa sáng và anh cũng chưa một lần được khoác áo một CLB thực sự lớn ở châu Âu. Với nhứng bất đồng khó giải quyết với BLĐ đội bóng, chuyện Ben Arfa rời khỏi Marseille chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Hi vọng rằng tiền vệ tài năng này sẽ sớm tìm cho mình một "bến đỗ" mới hợp lí và nhiều khả năng đó sẽ là một đội bóng tại Premier League.

Tiến Thịnh


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X