Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến nước Anh vì sao Man Utd

Thứ Hai 10/04/2017 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man CityLiverpool bất ngờ nhập hội Tottenham trên đường đua giành chữ ký hậu vệ trái Luke Shaw của đại kình địch Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Quan hệ hai thầy trò phần nào được cải thiện sau khi Jose Mourinho thừa nhận màn trình diễn ấn tượng của Luke Shaw trong chiến thắng Sunderland 0-3 MU vừa rồi. Dẫu như vậy, giới mộ điệu tin rằng sự căng thẳng đôi bên không thể được xóa nhòa dễ dàng như vậy sau liên tiếp những sự công kích trên mặt báo mà Special One dành cho hậu vệ trái người Anh. Thừa cân, lười tập luyện đến độ giả vờ chấn thương, thiếu ý chí hay thậm chí chơi bóng không có đầu óc, tất cả đều là lời lẽ nặng nề không dễ nghe.

Dai chien nuoc Anh vi sao Man Utd hinh anh
Tương lai ở MU bị đặt dấu hỏi, hậu vệ Luke Shaw trở thành mục tiêu tranh giành của những Tottenham, Man City và Liverpool

Tương lai của Luke Shaw ở Old Trafford vẫn đang là cả một dấu hỏi và đây chính là cơ hội để các đối thủ đồng hương của MU tranh thủ “thừa nước đục thả câu”. Đồn đoán gần đây rằng hậu vệ trái 22 tuổi có thể được giải cứu về Tottenham và hội ngộ Mauricio Pochettino, HLV người Argentina đã nâng tầm anh lên hàng ngôi sao từ thời còn chung chiến tuyến ở Southampton. Nhanh chóng, “Gà trống” thành London gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ này từ những Manchester City và Liverpool.

Hạn chế trong đội hình của Liverpool là không ít, đặc biệt đau đầu hơn cả là vị trí hậu vệ trái. Trong tay Jurgen Klopp lúc này chỉ có Alberto Moreno là cái tên thuần túy duy nhất, vậy nhưng cầu thủ TBN vẫn mãi chỉ là một nỗi thất vọng và giờ như bốc hơi khỏi Anfield. James Milner đã và đang thi đấu tròn vai rất đáng khen dù phải chơi trái kèo từ tuyến trên, tuy nhiên ngôi sao kỳ cựu người Anh cũng đã 32 tuổi và khả năng đặc thù không cho phép anh trở thành một hậu vệ trái hoàn hảo.

Man City có lẽ khá khẩm hơn đôi chút, nhưng cả Gael Clichy và Aleksandar Kolarov đều không thể khiến Pep Guardiola đủ yên tâm cho vị trí hành lang cánh cả về công lẫn thủ sau mùa giải có thể nói là thất bại này. Thực tế thì Luke Shaw có thể là phương án thay thế của Danny Rose trong mọi trường hợp, tùy thuộc vào tương lai của đàn anh đồng hương nằm lại White Hart Lane hay chuyển sang Etihad sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mức giá hiện tại của Luke Shaw rơi vào khoảng 26 triệu bảng, đồng nghĩa Man Utd sẽ phải chịu lỗ 4 triệu so với những gì đã bỏ ra cho Southampton cách đây 3 năm. Vậy cũng để thấy khả năng ra đi của hậu vệ 22 tuổi trong mùa hè này là viễn cảnh không thực sự khả thi, chưa kể lại còn đầu quân cho các đại kình địch ở Premier League. Nếu có thật, Luke Shaw hẳn cũng mong muốn một màn chia tay Old Trafford trong êm ấm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X