Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến MU vs Man City quyết định bởi 2 cầu thủ này?

Thứ Bảy 07/03/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nói về trận MU vs Man City, cựu sao Tottenham cho rằng trận đấu này được quyết định bởi màn trình diễn của Kevin de Bruyne và Bruno Fernandes.

De Bruyne và Fernandes quyết định kết quả derby Manchester


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Man City trên sân nhà. Quỷ đỏ đang có phong độ tốt, họ có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm.
 
MU vs Man City vong 29 Ngoai hang Anh 2019/20

MU vs Man City vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20


MU cần một chiến thắng trước Man City để tiếp tục bám đuổi Chelsea, nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Man xanh không dễ bị đánh bại. Đội chủ sân Etihad cũng tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của MU mặc dù gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

Jamie Redknapp nói về trận MU vs Man City, cựu sao Tottenham cho rằng trận đấu này được quyết định bởi màn trình diễn của Kevin de Bruyne và Bruno Fernandes.

“De Bruyne đang dính chấn thương nhẹ, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục và ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy đang là linh hồn trong lối chơi của Man City, cuộc đọ sức giữa De Bruyne và Bruno Fernandes sẽ rất đáng xem. Họ đang là những cầu thủ quan trọng nhất của hai đội”.

“Đó là khu vực quan trọng, và màn trình diễn giữa De Bruyne và Fernandes sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả trận đấu. Tôi đã thực sự ấn tượng với Manchester United trong thời gian vừa qua, nhưng tôi nghĩ một chiến thắng sẽ thuộc về Man City. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đánh giá thầy trò Pep Guardiola cao hơn”.

Kevin de Bruyne dính chấn thương lưng, ngôi sao người Bỉ đang nỗ lực để có thể ra sân trước MU. Pep xác nhận cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Man đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X