Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Van Dijk sẽ bắt chết Lukaku"

Thứ Sáu 09/03/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến được chờ đợi M.U vs Liverpool, huyền thoại Dietmar Hamann cho rằng trung vệ Van Dijk sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tay đôi với tiền đạo Lukaku.
Huyen thoai Liverpool Van Dijk se bat chet Lukaku hinh anh

Trước trận M.U vs Liverpool, Lukaku đang đạt phong độ khá cao

Hai cầu thủ trị giá 75 triệu bảng là Lukaku và Van Dijk sẽ đối đầu nhau trong trận đại chiến M.U vs Liverpool cuối tuần này. Bộ đôi này từng đụng đầu nhau khá nhiều lần tại Premier League nhưng đây sẽ là lần chạm trán đầu tiên của họ ở derby nước Anh.

Và theo huyền thoại Dietmar Hamann, Van Dijk hoàn toàn có khả năng thắng cuộc trong trận chiến thể lực với Lukaku. Ông cũng cho rằng Van Dijk sở hữu đầy đủ tố chất để bắt chết chân sút bên phía Man United.

“Tôi nghĩ Van Dijk có thể khóa chặt Lukaku. Cậu ấy cao bằng Lukaku và cũng có tốc độ tương đương. Tôi không nghĩ Van Dijk ngại ngần gì việc phải đối đầu với một tiền đạo to con như Lukaku.

“Dĩ nhiên là bạn không thể kềm tỏa được một cầu thủ như Lukaku trong suốt 90 phút. Bởi vì cậu ấy quá khỏe và quá nhanh. Nhưng tôi nghĩ Van Dijk không việc gì phải sợ hãi trước thử thách này. Dẫu sao, Liverpool cũng cần phải cắt đường cấp bóng cho Lukaku thì mới hy vọng vô hiệu hóa được cầu thủ nào”.
Lovren đá đểu Mourinho: Liverpool không bao giờ đá vì 1 điểm
MU vs Liverpool ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, trung vệ Dejan Lovren khẳng định The Kop không bao giờ đá vì một điểm như đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài việc tập trung chú ý tới Lukaku, Liverpool cũng cần phải dành sự quan tâm tới một cái tên sở hữu khả năng bùng nổ lớn khác là Alexis Sanchez. Dẫu vậy, Hamann cho rằng ngôi sao người Chile chưa phải là một mối đe dọa lớn khi đang trải qua khởi đầu không mấy thuận lợi tại sân Old Trafford.

“Tôi không nghĩ là Sanchez có thể tạo ra tầm ảnh hưởng như chính cậu ấy cách đây 3 năm. Tôi nghĩ là một cầu thủ chơi dựa nhiều vào sức mạnh thể lực. Nhưng bây giờ cậu ấy đã gần bước sang tuổi 30. Cậu ấy không thể bùng nổ như cách cậu ấy đã làm khi mới chuyển tới Arsenal”.
Dietmar Hamann cũng cho rằng để giành chiến thắng, Liverpool cần phải biết kiên nhẫn. “Tôi nghĩ khi đối đầu với Man United, bạn phải kiên nhẫn. Tôi nghĩ Man United sẽ tiếp cận trận đấu tới tương tự như cách họ làm tại Anfield hồi đầu mùa.

“Họ sẽ lùi sâu đội hình và rình rập phản công. Đó là lối chơi ưa thích của Jose Mourinho. Đội bóng của Mourinho không thủng lưới quá nhiều. Và tôi nghĩ sự kiên nhẫn sẽ đóng một vai trò lớn. Bởi vì khi bạn có được quyền kiểm soát bóng nhiều, bạn luôn nghĩ rằng mình không thể thủng lưới và đẩy thêm một vài cầu thủ tấn công. Đến lúc đó, Man United của Mourinho sẽ trừng phạt bạn”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X