Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville gợi ý chiến thuật cho Mourinho trước trận đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 10/03/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho không nên áp dụng chiến thuật phòng thủ thụ động trong trận đại chiến MU vs Liverpool hôm nay.
Neville goi y chien thuat cho Mourinho truoc tran dai chien Liverpool hinh anh

Neville khuyên Mourinho không nên tử thủ ở đại chiến MU vs Liverpool

HLV Jose Mourinho đã bị chỉ trích khá nhiều vì chiến thuật dựng xe buýt khi hành quân đến sân Liverpool hồi tháng 10. Ở trận đấu đó, Quỷ đỏ không cho thấy ý muốn tấn công và nằm chịu trận suốt 90 phút để giành 1 điểm.

Gary Neville thừa nhận rằng sẽ thật ngu ngốc nếu đá đôi công với Liverpool. Tuy vậy, huyền thoại người Anh cho rằng cách tiếp cận trận đại chiến MU vs Liverpool quá an toàn có thể sẽ khiến niềm tin của NHM vào HLV Mourinho sứt mẻ ít nhiều.

“Tôi nghĩ rằng Man United cũng nên cẩn thận khi đối đầu với Liverpool trong 60 phút đầu tiên của trận đấu. Bất kỳ đội bóng nào đá đôi công với Liverpool cũng có thể bị thổi bay trong vòng 30 phút đầu tiên. Họ thực sự bùng nổ khi có được những khoảng trống. Và bạn chắc chắn không muốn mình trở thành miếng mồi ngon cho những pha phản công của Liverpool.

“Điều tôi muốn thấy là một cách tiếp cận đầy kiểm soát trong hiệp một và sau đó là một lối chơi cho thấy họ muốn giành chiến thắng trong hiệp hai.

“Nhiều khả năng Mourinho sẽ lại phơi bày lối chơi giống như tại Anfield hồi đầu mùa. Tôi không thể chấp nhận được điều đó. Man United không được chơi nhàm chán trong các trận đấu lớn ở Old Trafford. Họ có thể không có được bàn thắng nhưng cần phải cho thấy niềm đam mê và tinh thần chiến đấu để giành chiến thắng chung cuộc.

“Tôi đã nói sau lần chạm trán gần nhất của hai đội rằng lối chơi tử thủ của Mourinho là không thể chấp nhận được. Điều quan trọng nhất là Man United cần phải cho thấy mong muốn giành chiến thắng trận đấu. Tôi tin rằng Man United có cơ hội ở trận đấu tới và họ cần phải tận dụng nó một cách triệt để”.
Góc nhìn MU vs Liverpool: Vì sao Man đỏ nên chơi phòng thủ?
Trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League, có rất nhiều lý do để M.U chơi phòng ngự trước đối thủ.

Trước màn đối đầu với Liverpool, Man United đang đối diện với khá nhiều vấn đề. Mourinho vẫn chưa giải quyết được mâu thuẫn giữa Pogba và Sanchez trong khi tuyến giữa của Quỷ đỏ đang khá thiếu nhân sự. Một trận hòa ở đại chiến MU vs Liverpool lúc này là đủ khi mà họ sẽ phải dành sức để tiếp đón Sevilla ngay sau đây ít ngày.

Video trận lượt đi giữa Man United và Liverpool:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X