Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến MU sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại"

Thứ Bảy 24/10/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận MU vs Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng trận đấu tại Old Trafford sẽ kết thúc với một kết quả hòa.

MU và Chelsea sẽ hòa nhau tại Old Trafford


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra ở sân Old Trafford. Theo đó, MU sẽ tiếp Chelsea. Quỷ đỏ đang có phong độ cao hơn. 2 trận gần nhất họ đánh bại Newcastle (4-1) và PSG (2-1). Những chiến thắng có được mang lại sự tự tin rất lớn cho nửa đỏ thành Manchester.
 
Michael Owen nhận định trận MU vs Chelsea hình ảnh

Owen dự đoán trận MU vs Chelsea


Bên kia chiến tuyến, Chelsea trải qua 2 trận không thắng. Họ để Southampton cầm hòa 3-3 dù dẫn trước 2-0 từ khá sớm. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để Sevilla cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League. Trong suốt trận đấu họ chỉ tung có 6 pha dứt điểm.

MU hiện đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 2 trận thua sau 4 trận đầu tiên. Trong khi đó, Chelsea cũng rất chật vật đứng ở vị trí thứ 8. Họ giành 8/15 điểm tối đa. Mới đây, Michael Owen nhận định trận MU vs Chelsea, cựu tiền đạo người Anh nói:

"Ngày thứ 7, MU sẽ tiếp đón Chelsea ở Old Trafford. Sau thất bại lịch sử trước Tottenham, đây là lần đầu tiên họ thi đấu trên sân nhà. Tôi không thấy nhiều sự khác biệt giữa MU và Chelsea. Có vẻ như kết quả hòa là hợp lý."

Sau cuộc đọ sức ở Old Trafford, MU và Chelsea đều có những trận đấu ở đấu trường Champions League. Chính vì thế nên 2 bên hẳn sẽ có tính toán kỹ lưỡng. Nếu như MU đụng độ Leipzig thì Chelsea dễ thở hơn với đối thủ mang tên Krasnodar.

Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea 23h30 ngày 24/10
Hôm giữa tuần, M.U đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân PSG. Đó là thắng lợi tuyệt vời của Quỷ đỏ khi họ chơi sòng phẳng với nhà á quân Champions League. Đây...
Klopp hết lời khen tiền đạo của MU
Dù ở 2 đội bóng kình địch nhau, nhưng HLV Jurgen Klopp sau khi chứng kiến những hành động đẹp đã không tiếc lời khen cho Marcus Rashford.
MU vs Chelsea: Derby của những người bạn
Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League sẽ diễn ra giữa MU vs Chelsea. Không chỉ là một cuộc đại chiến, đó là nơi những người đồng đội cũ gặp lại...
Đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU: Có Bruno Fernandes, không Pogba
Gary Neville chọn ra đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ điền tên Bruno Fernandes nhưng loại bỏ Paul Pogba.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X