Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến M.U - Man City: Công đôi công

Thứ Bảy 22/10/2011 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái ngược với những dự đoán của Alex Ferguson rằng Man xanh sẽ chọn lối đá chắc chắn nhằm kiếm tìm ít nhất một trận hòa trên sân Old Trafford, HLV Mancini đã lên tiếng khẳng định ông sẽ tung ra sân hàng công 3 người. Như vậy cuộc chiến thành Manchester hứa hẹn là một trận cầu sôi động và hấp dẫn.

Cụ thể hơn, theo tờ bản tin sáng nay của tờ Dailymail, Mancini sẽ tung vào sân bộ 3 tấn công Balotelli, Aguero và David Silva. Với bộ 3 gồm những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới này, cựu HLV Inter đang tỏ ra quyết tâm thi đấu đôi công với MU nhằm trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại thầy trò HLV Ferguson ngay trên thánh địa Old Trafford kể từ tháng Tư năm 2010 (lần cuối MU thất thủ trên sân nhà trước các cầu thủ Chelsea).

HLV Mancini muốn Man City chơi đôi công với M.U

“Giành 1 điểm trên sân Old Trafford cũng là quá tốt với chúng tôi. Nhưng tôi và các học trò sẽ không nhập cuộc với tâm lý như vậy” HLV Roberto tiết lộ.

“Chúng tôi ra sân với mục tiêu giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Phải mất 1 khoảng thời gian dài chúng tôi mới vươn lên đầu BXH, đây là động lực rất lớn cho chúng tôi trong cuộc đối đầu ngày mai” HLV người Ý cho biết thêm.

Trong khi nửa xanh thành Manchester đang ồn ào với kế hoạch công phá sào huyệt Old Trafford, HLV Ferguson cũng không chịu lép vế. Được biết, chiến lược gia người Scotland sẽ bố Nani và Ashley Young đá hai cánh, trung phong cắm là Chicharito còn Rooney sẽ đá hộ công phía sau “hạt đậu nhỏ”. Sức mạnh của bộ tứ này đã quả là khó lường.

Như vậy, với những tiết lộ về thông tin hàng công của hai đội, trận đại chiến ngày mai đang trở nên hết nóng bỏng, hứa hẹn những pha bóng gay cấn, quyết liệt và chắc chắn sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi.

Văn Biển (Theo Dailymail/The Guardian)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X