Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Đại chiến” Mourinho-Villas Boas vì…Pastore

Chủ Nhật 10/07/2011 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu HLV của Porto đều điền tên ngôi sao người Argentina của Palermo Pastore vào danh sách mua sắm của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011.

Giữa Mourinho và Villas Boas quả có nhiều điều thú vị. Họ là đồng hương, cùng khai sáng tên tuổi của mình trong thế giới bóng đá khi dẫn dắt Porto. Villas Boas từng có thời gian làm trợ lý cho Mourinho ở Porto, Chelsea và Inter Milan. Bây giờ “Người đặc biệt” số 2 lại đang đi trên con đường mà “Người đặc biệt” số 1 đã đi qua khi ông cầm quân ở Chelsea.

Pastore vẫn là cái tên rất hot ở Serie A

Đội bóng Anh cũng là nơi chứng kiến hai HLV nổi tiếng cùng chung dòng máu Bồ Đào Nha bắt đầu cạnh tranh với nhau trên TTCN. Ở Bernabeu, Mourinho bảo ông muốn có Falcao. Từ Stamford Bridge, Villas Boas cũng bảo tiền đạo của tuyển Colombia là người ông muốn mua.

Đến giờ Porto vẫn chưa bán chân sút số 1 của họ cho ai nhưng cuộc chiến chuyển nhượng giữa Mourinho và Boas lại bước sang tập mới. HLV của Real nói ông “kết” Michael Essien của Chelsea và muốn đưa ngôi sao người Ghana đến Madrid. Đáp lại, Villas Boas bảo mình muốn có trung vệ Pepe của “Kền kền trắng” và sẽ rất vui nếu anh nhận lời khoác chiếc áo xanh của Chelsea. Boas coi Essien là trụ cột của Chelsea. Mourinho cũng lại xếp Pepe vào hàng “mãnh tướng” ở Madrid. Một lần nữa cả hai lại “ăn miếng, trả miếng” và không ai chịu nhượng bộ đối thủ của mình một tấc nào.

Trong diễn biến mới nhất, Villas Boas lại một lần nữa đối đầu với Mourinho ở vụ Pastore. Đúng ra Real Madrid tiếp cận tiền vệ tấn công người Argentina trước Chelsea nhưng sau khi phải đối mặt với nguy cơ mất Essien dài ngày vì chấn thương, Villas Boas cũng đưa Pastore vào hồ sơ mua sắm của ông. Tiền vệ người Argentina còn hợp đồng với Palermo tới tháng 6/2015 nhưng từ lâu đã thường xuyên được gắn với những tin đồn chuyển nhượng tới các đội bóng giàu truyền thống hoặc lắm tiền nhiều của ở Châu Âu.

Chủ tịch Zamparini của Palermo lúc nào cũng nói không bán Pastore thấp hơn 50 triệu euro. Nhưng tin đồn vẫn cứ xuất hiện. Ngay sau khi ông Zamparini xác nhận Real Madrid và Malaga hiện là 2 ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Pastore thì Chelsea nhập cuộc. Và như thế, lại một lần nữa Mourinho và Villas Boas cạnh tranh với nhau trên TTCN.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X