Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Man Utd - Chelsea: Moyes có thắng được Mourinho?

Chủ Nhật 25/08/2013 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Vào đêm thứ hai rạng sáng ngày thứ ba tuần tới, Man Utd sẽ có cuộc đón tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Liệu Moyes có giành được chiến thắng để giành tặng những người hâm mộ của Quỷ đỏ trong lần đầu tiên được nắm quyền chỉ đạo ở "Nhà hát của những giấc mơ" hay không?
 
Trong trận đấu mở màn mùa giải mới, Man Utd đã có một chiến thắng hoành tráng với tỷ số 4-1 ngay trên sân nhà Liberty của Swansea bằng các pha lập công của Van Persie và Welbeck. 

David Moyes
David Moyes cần một chiến thắng trước Chelsea để khẳng định bản thân mình
Nhưng ở vòng đấu tới họ sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự, đó là Chelsea dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, đội bóng đã khởi đầu mùa giải năm nay bằng hai chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.
 
Đây là trận đấu đầu tiên mà Moyes sẽ ra mắt các cổ động viên của Quỷ đỏ ngay trên sân nhà Old Trafford kể từ khi ông được bổ nhiệm vào vị trí mà Sir Alex để lại. Và mặc dù Man Utd chưa có một sự bổ sung nào trong mùa hè năm nay, nhưng Moyes vẫn có lý do để hy vọng vào một chiến thắng ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, đối mặt với Chelsea thực sự là một thách thức không hề dễ dàng cho bất cứ một câu lạc bộ nào. 
 
Với việc cả hai đều được giới chuyên môn đánh giá là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League năm nay, trận đấu này chắc chắn sẽ diễn ra một cách vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.
 
Một điểm khác nữa cũng có những ảnh hưởng đến tính chất căng thẳng và hấp dẫn của trận đấu này đó là tương lai của Rooney.
 
Cách đây mấy ngày Mourinho đã đăng đàn để nói rằng, ông sẽ chờ câu trả lời của Rooney sau khi trận đấu này diễn ra. Và khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này nói như vậy, nghĩa là ông muốn để cho tiền đạo người Anh này được chứng kiến sức mạnh của Chelsea vào thời điểm này là thế nào. Chính vì thế, rất có khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ chủ động dồn lên tấn công ngay từ đầu trận để hòng thu về những lợi thế. 
 
Bên cạnh đó, David Moyes cũng nhiều lần khẳng định rằng Rooney không phải để bán, và cuộc gặp gỡ thượng đỉnh với Chelsea thực sự là một cơ hội ngàn vàng với Moyes. Man Utd sẽ phải giành được một chiến thắng trong trận đấu này để vị chiến lược gia người Scotland có câu trả lời về khả năng cầm quân của mình với người hâm mộ. Không chỉ thế, Quỷ đỏ còn phải thắng để chứng tỏ sức mạnh của mình không hề suy giảm sau sự ra đi của vị HLV huyền thoại - Sir Alex và đồng thời để Rooney thấy được rằng đâu mới là nơi để anh có thể gắn bó tương lai.
 
Chính vì thế đây sẽ là một trận đấu đáng để mong chờ và đáng để người hâm mộ đón xem. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X