Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Đại chiến Man City vs MU có điểm chung là một con số bí ẩn

Thứ Năm 04/03/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận derby Manchester sẽ diễn ra tại Etihad, và cả 2 đội bóng đều đang nắm giữ trong tay một con số đáng chú ý.

Con số thần thánh trước trận derby thành Manchester

Rạng sáng nay, Man United đã để Crystal Palace cầm hoà không bàn thắng và lỡ cơ hội duy trì cách biệt với Man City. Nhưng xét theo khía cạnh tích cực, trận hoà này giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới và tiếp tục mạch bất bại trên sân khách – giờ đã được nâng lên thành 21 trận.

Về phía đoàn quân của Pep Guardiola, như một định mệnh – chuỗi chiến thắng của họ cũng được nâng lên 21 trận liên tiếp sau màn huỷ diệt Wolves ngày hôm qua. Và cuối tuần này, 2 đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau, với MU là tiếp tục một chuyến làm khách nữa.

Trận derby Manchester có điểm chung là một con số bí ẩn hình ảnh

Trận derby Manchester tới đây có điểm chung là con số 21


Sự tương đồng đáng ngạc nhiên về con số 21 sẽ khiến trận đại chiến ngày Chủ nhật càng thêm hấp dẫn. Và cho dù trận đấu diễn ra kết quả nào đi chăng nữa, chắc chắn 1 trong 2 đội sẽ phải chấm dứt kỷ lục của mình ở con số 21.

Trong trường hợp Man City giành chiến thắng, họ sẽ nâng chuỗi trận thắng lên con số 22 và khiến kỷ lục bất bại sân khách của Quỷ đỏ dừng lại ở số 21.

Trong 2 kết quả còn lại (hoà/MU thắng), đương nhiên chuỗi bất bại sân khách của họ sẽ kéo dài và ngược lại, chuỗi thắng của Man City chấm dứt ở số 21.

Bởi vậy, sẽ rất đáng chờ đợi trong trận derby Manchester tới đây, liệu đội bóng nào sẽ đón nhận kỷ lục của mình dừng lại ở con số 21 (và liệu tỷ số trận đấu sẽ là… 2-1?).

Không phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có ChelseaKhông phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có Chelsea
Một thông tin bất ngờ mới đây được tiết lộ bởi BILD, về tương lai của tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.
Biến căng: Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sânBiến căng: Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sân
Trong trận hòa 0-0 giữa Crystal Palace và MU, bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của Quỷ đỏ đã lời qua tiếng lại ngay trên sân.
VIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tàiVIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tài
Một sự cố đã diễn ra trong trận đấu giữa Ranger vs Livingston mới đây, khi HLV Steven Gerrard đã nhận thẻ đỏ vì hành vi chửi trọng tài.
Ngược dòng thần thánh trước Sevilla, Barca còn dạy đối phương học cách tôn trọngNgược dòng thần thánh trước Sevilla, Barca còn dạy đối phương học cách tôn trọng
Một chiến thắng hoành tráng của Barcelona vd Sevilla cả ở trên sân lẫn trên mạng xã hội, với động thái cực kỳ đẳng cấp dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X