Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Man City - Liverpool: Pellegrini "đá xoáy" Gerrard

Chủ Nhật 24/08/2014 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để hâm nóng không khí trước thềm cuộc đại chiến đầu tiên của Premier League 2014-2015 giữa hai đội dẫn đầu mùa trước,  HLV Manuel Pellegrini đã khơi lại nỗi đau của vị thủ lĩnh The Kop.

pellegrini
Pellegrini quyết định khơi mào cho cuộc khẩu chiến

Vị thuyền trưởng của Man City nói rằng, tất cả đừng nên dùng từ “may mắn” để ám chỉ chức vô địch Premier League mùa trước của Man City. Theo ông, cái từ này thích hợp hơn để chỉ chiến thắng 3-2 của The Kop trước The Citizens hồi tháng 4.

Ngoài ra, Pellegrini cũng khẳng định, Man City luôn nắm giữ thế chủ động trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đó mới là yếu tố quyết định mang đến chức vô địch Premier League lần thứ 2 trong 3 năm gần đây, chứ không phải cú trượt chân của Gerrard trong trận thua Chelsea 0-2.

HLV người Chile nói: “Tôi luôn thông cảm với những cầu thủ phạm sai lầm, nhưng tôi không nghĩ cú trượt chân của Gerrard đã giúp Man City vô địch. Có thể Gerrard không muốn mắc sai lầm đó, nhưng sau trận đấu thảm họa đó của Liverpool, tôi đã tin chắc chúng tôi sẽ là nhà vô địch”.

Nói về trận thắng 3-2 của Liverpool trước Man City, Pellegrini chia sẻ: “Liverpool đã rất may mắn trong trận đấu đó. Vincent Kompany mắc sai lầm và họ có chiến thắng không hề xứng đáng. Tuy nhiên, tôi không chắc họ có nghĩ đến khả năng vô địch, ngay cả khi thắng được đội bám đuổi ngay sau lưng”.

Cuối cùng, khi được hỏi về nhận xét “tiền làm nên thành công ở Eithad”, Pellegrini nhấn mạnh: “Rất nhiều người nói về tiền bạc, nhưng tiền không quyết định tất cả. Bạn chẳng thể vô địch nếu chỉ có tiền. Bạn chỉ có thể vô địch với nhân sự tốt, cá tính tốt và một lối chơi tốt”. 

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X