Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Liverpool, Schalke04 vì “hàng thải” Chelsea

Thứ Tư 13/06/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Chắc chắn rằng TTCN hè 2012 sẽ là một màn “mua bán” sôi động của Chelsea. Và sẽ có hàng loạt “cựu trụ cột” sẽ phải ra đi, trong đó có Salomon Kalou. Trong khi đo, chân sút này đang là mối quan tâm của nhiều đội bóng trong đó có Shalke04 và Liverpool.

Salomon Kalou là một trong khá nhiều trụ cột của Chelsea chắc chắn sẽ phải rời sân Stamford Bridge khi TTCN hè chính thức mở cửa. Đối với Kalou, Chelsea là nơi đã đưa anh đến với nhiều danh hiệu quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Chuyển đến Stamford Bridge từ Feyernoord năm 2006, Kalou đã nhanh chóng lấy được một vị trí chính thức trong đội hình The Blues.

Rời Chelsea, Kalou sẽ đến Bundesliga hay ở lại Premier League
Rời Chelsea, Kalou sẽ đến Bundesliga hay ở lại Premier League

Tuy nhiên, vào mùa bóng 2011-2012 này, Kalou đang dần bị “đày” lên băng ghế dự bị. Tuy vào giai đoạn cuối, khi Di Matteo lên nắm quyền tại Stamford Bridge, Kalou được ra sân nhiều hơn. Song những động tĩnh ở thành London thì hoàn toàn ngược lại. BLĐ đội bóng vẫn chưa đả động gì đến bản hợp đồng mới cho tuyển thủ người Bờ Biển Ngà này. Vì vậy, vào mùa hè này, Kalou sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện cầu thủ Chelsea này đang ở trong tầm ngắm của Schalker 04. Chính HLV Huub Stevens đã lên tiếng chia sẻ với DailyMirror: “Kalou sẽ là một cầu thủ của Schalke04 vào mùa hè này. Điều đó sẽ khiến nhiều đội bóng phải thất vọng, trong đó có Liverpool”.

Với phát biểu trên, Steven đang khẳng định Liverpool đang rất muốn có Kalou. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn tin tưởng SVĐ Veltins-Arena sẽ có được chân sút người Bờ Biển Ngà.

Về phía đội bóng thành Merseyside, Liverpool đang gấp rút tìm một cầu thủ chạy cánh có đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà Dirt Kuyt để lại. Và Salomon Kalou là ứng cử viên sáng giá nhất.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X