Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến" Liverpool - M.U: Penalty, và hat-trick

Thứ Sáu 14/10/2011 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu nhìn vào tương quan của những thống kê, có thể nhận thấy Liverpool đang có cơ hội rất lớn để đánh bại M.U. Tuy nhiên, tất cả chỉ mang tính chất tương đối...

M.U đang là đội có tỷ lệ sút cầu môn chính xác nhất ở Premier League với 54%. Hiện M.U đã có 1,476 bàn thắng tại Premier League, nhiều nhất trong số những đội bóng khác. David de Gea đã thực hiện 32 lần cản phá với tỷ lệ cản phá thành công 78%, cao nhất trong số những thủ môn còn lại của Premier League.

Liverpool có lợi thế khi tiếp Manchester United trên sân nhà

Có tới 5 thẻ đỏ trong tổng số 7 trận đấu gần đây nhất giữa M.U và Liverpool tại Anfield thuộc khuôn khổ Premier League. Trung vệ Nemanja Vidic đã phải nhận thẻ đỏ trong cả 3 trận đấu liên tiếp với Liverpool.

Liverpool đã thắng 4 trong 6 trận gần đây nhất khi gặp M.U tại Premier League. 3/4 chiến thắng đó là ở Anfield ở 3 trận đấu gần đây.

M.U vẫn chưa thua 4 trận liên tiếp trên sân khách trước cùng một đối thủ nào ở Premier League.

Liverpool chưa thắng 4 trận liên tiếp trước M.U ở Premier League khi được chơi trên sân nhà từ sau những năm 70 của thế kỉ trước. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside sã thắng 7 trận liên tiếp trước M.U ở giai đoạn từ năm 1972 cho đến 1979.

Khi hai đội gặp nhau ở mùa giải trước, đã có những hattrick được ghi. Ở lượt đi, Bertabov ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-2 của M.U ở Old Trafford. Tại lượt về, Dirk Kuyt là người ghi 3 bàn trong chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

5 trận đối đầu gần đây tại Premier League giữa Liverpool và M.U, trọng tài đã 4 lần thổi phạt 11m. Thủ môn Pepe Reina là người đã cản phá thành công quả 11m của Wayne Rooney trong trận đấu hồi tháng 3/2010.

M.U vẫn chưa thua 1 trận nào trong 16 trận liên tiếp gần đây tại Premier League. Đội bóng cuối cùng đánh bại được "Quỷ đỏ" chính là Liverpool với chiến thắng 3-1 ở Anfield hồi tháng 3 mùa giải năm ngoái.

Với chức vô địch có được ở mùa giải trước, M.U có 19 lần vô địch nước Anh và vượt qua thành tích 18 lần vô địch của Liverpool để trở thành đội bóng vĩ đại nhất nước Anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X