Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến giữa NHM MU và cảnh sát khiến nhiều người bị thương

Thứ Hai 03/05/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã đăng tải những hình ảnh cho thấy cuộc ẩu đả giữa những CĐV MU và phía cảnh sát khiến nhiều người bị thương.
Trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức bị hoãn lại. Lý do là bởi những phản ứng thái quá từ NHM đội chủ sân Old Trafford, để phản đối chủ sở hữu Glazer. Việc BLĐ MU đồng ý tham gia Super League khiến NHM Man đỏ nổi giận. 
 
 
 

Sự quyết liệt từ phía cảnh sát khiến nhiều CĐV MU bị thương


Trước phản ứng từ người hâm mộ, Joel Glazer rút lui nhanh chóng và xin lỗi nhưng điều đó là chưa đủ. Người hâm mộ MU đã phát ốm và mệt mỏi với những quyết định được đưa ra đơn giản chỉ vì lợi nhuận tài chính và từ chối lời xin lỗi.
 
CĐV MU đã bao vây xe buýt đội nhà ở khách sạn, một số khác bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford, sau đó tràn cả vào trong sân vận động.

Rất nhiều cảnh sát đã được huy động để giải tỏa đám đông. Những cuộc ẩu đả nảy lửa đã xảy ra giữa các CĐV của Quỷ đỏ với những người thực thi nhiệm vụ. Phía những NHM quá khích đã dùng bàn ghế hay bất kỳ thứ gì có được để chống lại các cảnh sát. 

Theo đó, một cảnh sát đã phải đưa tới bệnh viện sau khi khi một NHM quá khích đập một cái chai vào mặt. Ông phải khâu nhiều mũi ở mặt. Ngược lại, những hành động quyết liệt từ phía nhân viên an ninh cũng khiến nhiều CĐV MU bị thương.
 

Một cảnh sát phải khâu ở mặt


Sau khoảng 2 giờ làm việc căng thẳng, phía cảnh sát đã đẩy lùi nhóm CĐV quá khích xa khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì sự an toàn của các cầu thủ và nhân viên an ninh, trận đấu vẫn bị hoãn lại. Hiện vẫn chưa xác định thời điểm trận đá lại.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của TuchelTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của Tuchel
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, fan MU tấn công cả BLV trùng họ với nhà GlazerThà giết nhầm còn hơn bỏ sót, fan MU tấn công cả BLV trùng họ với nhà Glazer
Phóng viên kiêm BLV NFL (giải Bóng bầu dục Nhà nghề Mỹ) Jay Glazer đáp trả sự căm ghét từ CĐV Man United bằng cách trả lời thẳng thắn và cương quyết việc mình...
MU không nên giữ chân tiền đạo CavaniMU không nên giữ chân tiền đạo Cavani
Cựu tiền vệ lừng danh một thời và còng từng nhiều năm đeo băng thủ quân MU, Roy Keane cho rằng Edinson Cavani không đủ khả năng trở thành tiền đạo số một để...
Hài hước: Fan MU ngã sấp mặt từ xà ngang trong lúc biểu tìnhHài hước: Fan MU ngã sấp mặt từ xà ngang trong lúc biểu tình
Một sự cố hài hước đã diễn ra trong cuộc bạo loạn kinh hoàng tại Old Trafford, với đối tượng là một fan MU nhí.
Thủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho BarcaThủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho Barca
Gerard Pique cho biết Barcelona phải đánh bại Atletico Madrid vào cuối tuần tới nếu muốn giành chức vô địch La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X